Cách tùy chỉnh trang tab mới của Google Chrome

Trang tab mới của bạn trông nhạt nhẽo? Hãy thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết này để làm mới trang tab mới theo phong cách của bạn nhé.

Trang tab mới mặc định của Chrome về cơ bản là bản sao của trang chủ Google, được tạo bởi theme Chrome bạn đã chọn. Ngoài hiển thị thanh tìm kiếm và các link trang web thường xuyên truy cập, trang web này không cung cấp nhiều chức năng. Với bản phát hành Chrome mới nhất, Google hiện cho phép người dùng tùy chỉnh trang tab mới này.

Cách tùy chỉnh trang tab mới của Google Chrome

Mở một tab mới trong Chrome bằng cách nhấn vào nút dấu cộng ở trên cùng hoặc sử dụng phím tắt Ctrl + T. Ở giữa trang, bạn sẽ thấy các icon biểu thị cho các trang web thường xuyên truy cập, click vào nút ba dấu chấm khi di chuột qua biểu tượng đó để chỉnh sửa tên hoặc URL. Bạn có thể chọn Remove nếu không còn truy cập vào trang đó nữa.

Click vào nút dấu cộng để thêm shortcut mới, giống như khi thêm bookmark mới, sau đó đặt tên và chèn URL cho nó.

Cách tùy chỉnh trang tab mới của Google Chrome

Ở góc dưới bên phải, bạn sẽ thấy một biểu tượng bánh răng nhỏ, click vào nó và bạn có thể thay đổi hình nền trang, tham khảo bài viết Cách thay ảnh nền tab mới trên Chrome để sử dụng hình nền yêu thích của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/09/2018 17:04
3,54 👨 8.992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome