Cách tự động đóng tab trên Bing Chat AI

Để giúp việc quản lý các tab mở trên ứng dụng Bing Chat AI được hiệu quả và tiết kiệm thời gian mà người dùng có thể thiết lập chế độ đóng tab tự động, với những tab mà chúng ta không còn sử dụng đến nữa. Nhiều người có thói quen không đóng tab trên trình duyệt, từ đó số lượng tab nhiều dẫn tới duyệt web chậm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tự động đóng tab trên Bing Chat AI.

Hướng dẫn tự động đóng tab trên Bing Chat AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing Chat AI, bạn nhấn vào mục Các thẻ bên dưới để truy cập vào giao diện các tab đang mở trên ứng dụng. Trong giao diện quản lý các tab trên ứng dụng, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho tab đang mở, bạn nhấn vào mục Cài đặt tab ở bên dưới.

Cài đặt tab trên Bing AI

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ thấy thiết lập Đóng tab hiện đang ở chế độ Thủ công, tự bạn đóng tab. Chúng ta sẽ nhấn vào thiết lập này để đổi lại chế độ đóng tab tự động trên Bing Chat AI.

Chỉnh đóng tab trên Bing AI

Kết quả bạn sẽ thấy tùy chọn thời gian đóng tab tự động trên Bing Chat AI. Chậm nhất là sau 1 tháng những tab không dùng thường xuyên sẽ tự động đóng và nhanh nhất là sau 1 ngày.

Thời gian đóng tab trên Bing AI

Bạn nhấn vào thời gian muốn Bing Chat AI tự động đóng những tab không còn được dùng nữa là xong. Ứng dụng sẽ dựa vào thời gian đó mà xóa tab tự động trên Bing Chat AI.

Thời gian đóng tab trên Bing AI tự động

Video hướng dẫn tự động đóng tab trên Bing AI

Chủ Nhật, 06/08/2023 11:52
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo