Cách trang bị cho tướng trong Cờ Liên Quân và những điều cần biết

Trang bị bạn chọn cho một tướng trong Cờ Liên Quân có thể giúp bạn thay đổi trận đấu của mình. Nếu trang bị hợp với tướng, nó có thể biến tướng của bạn thành carry chính trong team.

Nếu ai từng từ Đấu Trường Chân Lý qua Cờ Liên Quân, chắc hẳn chưa quen với giao diện của bộ môn nhân phẩm này. Cho nên có nhiều bỡ ngỡ khi chơi, cách trang bị cho tướng trong Cờ Liên Quân cũng không giống với DTCL vì bạn không di chuột rồi bỏ đồ vào các tướng trên sân được.

Nếu bạn chưa biết cách trang bị cho tướng trong Cờ Liên Quân và các trang bị trong đây hoạt động như thế nào thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cách trang bị cho tướng trong Cờ Liên Quân

Bước 1: Đầu tiên, những trang bị mà bạn cần biết đó chính là các trang bị cho tướng bạn có thể nhận trong vòng PVE.

Các trang bị này sẽ là những món đồ hoàn chỉnh, tức không phải như việc bạn ghép đồ DTCL từ 2 trang bị thành 1. Chúng sẽ rơi ra trong lúc team của bạn hạ gục những con quái PVE và tự bay vào danh sách trang bị đang có.

trang bi tuong co lien quan

Bước 2: Để biết những trang bị mà bạn đang sở hữu, hãy bấm vào biểu tượng trang bị trong cột này.

hướng dẫn cờ liên quân

Bước 3: Những món đồ chưa được đeo cho tướng sẽ không có ảnh tướng hiện thị ở bên cạnh. Hãy bấm vào trang bị đó và bạn sẽ nhận được thông tin về trang bị và danh sách tướng có thể trang bị.

Mỗi tướng có 3 ô trang bị và nếu có tướng nào có trang bị rồi bạn sẽ thấy chúng có màu trắng ở ô đó. Ô nào chưa được trang bị sẽ có slot màu trong suốt.

trang bị cờ liên quân

Sẽ có lúc bạn nhận được danh sách trang bị chúc phúc nếu đang xếp hàng ở cuối. Các loại trang bị sẽ theo thứ hạng, tùy vào bạn xếp hạng thứ mấy trong team mà bạn sẽ nhận được trang bị phù hợp.

Ngoài ra, bạn còn được chọn rương trang bị nếu chúng rơi ra trong vòng PVE. Mỗi rương sẽ theo từng loại trang bị khác nhau như trang bị phòng thủ, sát thương phép, STVL...

trang bi tuong co lien quan

Đơn giản vậy thôi, tuy có khác một chút so với trang bị DTCL nhưng tính ra bạn không cần phải ghép đồ giống như trong DTCL. Chỉ cần thêm đúng người, đúng trang bị vào là team của bạn sẽ mạnh lên trông thấy rồi.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 17:49
3,36 👨 24.159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile