Cách nhận Linh Thú Cờ Liên Quân miễn phí

Cờ Liên Quân đã chính thức ra mắt cho game thủ trải nghiệm, trước đó thì người chơi cũng đã được chơi phiên bản thử nghiệm Cờ liên quân.

Cùng với sự ra mắt chính thức của Cờ Liên Quân này, game thủ cũng được nhận những phần quà miễn phí trong phiên bản chính thức của Cờ Liên Quân. Những phần quà giá trị bao gồm vé kho báu, giấy cuộn... trong đó có cả Linh Thú miễn phí.

Cách nhận Linh Thú miễn phí trong Cờ Liên Quân này khá đơn giản. Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận Linh Thú free trong Cờ Liên Quân.

Hướng dẫn nhận Linh Thú Cờ Liên Quân

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chơi trọn vẹn một ván cờ, sau đó bạn hãy vào mục Sự kiện > chọn Sự kiện thú vị > Nhận Linh Thú > Chơi một ván cờ và bấm Nhận ở mục này.

linh thu lien quan

Phần thưởng sẽ là Thỏ - Siêu cấp sát thủ I.

linh thu lien quan

Bước 2: Để thay Linh thú hiện tại bằng Linh thú vừa nhận, bạn hãy bấm vào Cờ LQ > chọn Linh Thú ở giao diện chính.

linh thú liên quân

Bước 3: Nhấp vào Linh thú mà bạn vừa nhận và bấm OK là xong. Muốn nâng cấp Linh Thú lên mức II và III bạn hãy thu thập thêm phiên bản I của linh thú đó. 3 Linh thú cấp I sẽ được 1 Linh thú II, 6 linh thú cấp I sẽ được 1 linh thú III.

nhan linh thu free

Đây coi như là một món quà nhỏ nhà phát hành game gửi đến các game thủ nhằm khuyến khích người chơi tham gia nhiều hơi vào chế độ "Cờ nhân phẩm" Liên Quân.

nhận linh thú liên quân free

Ra ngoài mục Nhận linh thú, bạn hãy bấm Tham gia ngay > Xem ngay để tham gia vào những chương trình tích điểm nhân phẩm nhận quà của Liên Quân Mobile.

linh thú free lq

Việc sở hữu một Linh Thú trong Cờ Liên Quân có thể không khiến chiến thuật của bạn tăng lên nhưng chúng có thể sẽ giúp bàn cờ của bạn tăng thêm phần thú vị trên sàn đấu. Thời gian để nhận Linh Thú miễn phí sẽ kết thúc vào 0h00 ngày 3/4 nên bạn hãy chơi và nhận Linh Thú về cho mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 14:29
54 👨 13.583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile