'Trên tay' 3 phiên bản iPhone 12 qua camera AR của Apple

Ngày hôm nay thì bộ sản phẩm iPhone 12 gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 Pro đã chính thức ra mắt. Quản trị mạng cũng đã thông tin chi tiết tới bản về cấu hình cho từng phiên bản của bộ sản phẩm iPhone 12 này cũng như giá bán cho từng sản phẩm. Về mặt thiết kế thì 3 phiên bản iPhone 12 đã quay trở lại kiểu thiết kế vuông vắn góc cạnh như phiên bản iPhone 4 trước đây.

Còn về phần màu sắc thì có khá nhiều màu lựa chọn, gồm iPhone 12 và 12 mini có màu trắng, đen, xanh biển, xanh lá và màu đỏ còn iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có màu bạc, vàng và Graphite. Và nếu như bạn muốn tận mắt nhìn rõ thiết kế của từng phiên bản trong bộ iPhone 12 này thì có thể xem qua camera AR của Apple theo bài hướng dẫn dưới đây.

1. Cách xem iPhone 12, iPhone 12 mini qua camera AR

Trước hết bạn mở trình duyệt Safari rồi nhấn vào link dưới đây của Apple.

Sau đó bạn kéo gần xuống phía dưới giao diện tới phần Use AR to see it from every angle và thấy có 2 tùy chọn See iPhone 12 in AR và See iPhone 12 mini in AR kèm theo màu sắc cho từng phiên bản. Bạn chọn phiên bản iPhone muốn xem và màu sắc hiển thị.

Xem phiên bản AR

Sau đó chúng ta để điện thoại ở một mặt phẳng để hiển thị hình ảnh iPhone 12 dưới dạng công nghệ AR. Cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy thiết kế của iPhone ở từng góc như dưới đây. Để xoay màn hình bạn sẽ sử dụng 2 ngón tay rồi xoay trên màn hình điện thoại.

2. Xem thiết kế iPhone 12 Pro/Pro Max

Để xem thiết kế bản iPhone 12 Pro/Pro Max dưới dạng 3D, chúng ta sẽ truy cập link dưới đây.

Sau đó bạn cũng kéo xuống gần cuối giao diện tại Use Use AR to see it from every angle rồi chọn màu sắc bạn muốn xem và nhấn See iPhone 12 Pro in AR. Kết quả bạn cũng sẽ được nhìn thấy hình ảnh 3D cho iPhone 12 Pro/Pro Max.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/10/2020 08:06
53 👨 1.681
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản