Cách tra từ điển trên Cốc Cốc

Sử dụng tiện ích từ điển có sẵn

Ngay trên trình duyệt Cốc Cốc đã có sẵn tiện ích tra cứu từ điển, Cốc Cốc Từ điển để dịch từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt. Với tiện ích có sẵn này, người dùng sẽ không cần phải sử dụng đến công cụ Google Translate để dịch những từ đơn giản, như trên trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox.

Chúng ta chỉ cần nhấp vào từ muốn dịch và sau đó tiện ích sẽ tiến hành tra cứu từ ngữ để đưa nghĩa Tiếng Việt cho người dùng. Từ điển sẽ gồm phiên âm của từ, loại từ và bên dưới sẽ là định nghĩa của từ cần tra. Cách tra cứu từ điển trên Cốc Cốc sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cách dịch ngôn ngữ trên Cốc Cốc

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trình duyệt Cốc Cốc rồi nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc trái bên trên. Sau đó nhấn tiếp vào Cài Đặt > Tiện Ích. Trong giao diện Tiện ích hãy kiểm tra xem đã bật tiện ích Cốc Cốc Từ Điển chưa.

Nếu chưa hãy kích hoạt tiện ích dịch ngôn ngữ trên Cốc Cốc.

Tiện ích Cốc Cốc Từ Điển

Bước 2:

Sau đó nhấp vào Tùy chọn để tùy chỉnh tiện ích Từ điển. Tích chọn vào Nháy đúp để dịch từ sang tiếng Việt.

Tùy chọn từ điển Cốc Cốc

Bước 3:

Mở trang web Tiếng Anh trên Cốc Cốc, sau đó bôi đen từ muốn dịch và bạn sẽ nhìn thấy mũi tên hai chiều.

Chọn từ ngữ cần tra

Khi click vào mũi tên đó sẽ xuất hiện bảng dịch ngôn ngữ đã chọn với đầy đủ phiên âm và loại từ như danh từ, tính từ, động từ,... Đặc biệt phần giải thích nghĩa của từ đã chọn rất chi tiết với nhiều lớp nghĩa khác nhau của từ nếu có. Như vậy, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn nghĩa của từ khi đọc văn bản.

Dịch ngôn ngữ trên Cốc Cốc

Một tiện ích hữu ích được cài đặt sẵn trên trình duyệt Cốc Cốc để người dùng có thể thuận tiện trong việc tra cứu từ điển. Tiện ích Cốc Cốc Từ Điển sẽ giúp bạn biết rõ nghĩa của từ cần tra, kèm theo đó là phiên âm của từ cần tra.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 15/11/2017 09:46
51 👨 5.891
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc