Cách trả lời tin nhắn tự động trên iPhone

Chúng ta có thể thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên iPhone thông qua chế độ Focus khi bạn không thể nhắn tin trực tiếp, như khi đang lái xe, đang họp,... Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung trả lời tin nhắn tự động trên iPhone theo ý mình. Người dùng chỉ cần thiết lập chế độ đang lái xe trong Focus mode để trả lời tin nhắn tự động. Dưới đây là hướng dẫn trả lời tin nhắn tự động trên iPhone.

Hướng dẫn trả lời tin nhắn tự động trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Cài đặt sau đó nhấn vào chế độ Tập trung. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tạo chế độ mới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện lựa chọn chế độ Tập trung mới, bạn nhấn vào Lái xe để tiến hành thiết lập. Bạn nhấn tiếp vào Tùy chỉnh chế độ tập trung.

Bước 3:

Trong giao diện như hình người dùng nhấn vào mục Trả lời tự động để điều chỉnh lại. Ở đây bạn muốn trả lời tin nhắn tự động với nhóm liên hệ nào, số liên hệ ưa thích trên iPhone hay với tất cả danh bạ.

Tiếp đến kéo xuống bên dưới bạn nhập nội dung tin nhắn trả lời tự động muốn gửi cho những người có trong danh bạ.

Nội dung tin nhắn trả lời tự động trên iPhone

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chỉnh chế độ Lái xe, bạn nhấn vào Khi đang lái xe để chuyển chế độ sử dụng. Tại đây bạn sẽ chuyển từ chế độ Thủ công sang chế độ Tự động. Như vậy tin nhắn sẽ trả lời tự động.

Bên dưới còn có tùy chọn Kích hoạt bằng CarPlay nếu phương tiện của bạn có sử dụng.

Chế độ CarPlay

Bước 5:

Khi bạn đang lái xe hoặc không thể trả lời tin nhắn, chúng ta tiến hành kích hoạt chế độ tập trung Lái xe để tin nhắn có thể trả lời tự động.

Bước 6:

Để thay đổi lại chế độ Lái xe thì bạn chỉ cần truy cập vào chế độ này và thay đổi lại nội dung mình muốn. Khi không muốn dùng thì nhấn Xóa chế độ Tập trung rồi chọn xóa là được.

Thứ Sáu, 12/01/2024 21:03
31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin