Cách tra cứu hóa đơn điện tử Viettel

Hóa đơn điện tử hiện nay là dịch vụ phổ biến và được sử dụng ở rất nhiều khách hàng nhỏ lẻ, hay những hộ kinh doanh buôn bán lớn. Và khi đăng ký hóa đơn điện tử của Viettel với 2 loại hóa đơn là Vinvoice hay Sinvoice thì người dùng hoàn toàn có thể tra cứu hóa đơn điện tử nhanh chóng ngay trên trang web của Viettel. Như vậy khách hàng sẽ có được tất cả thông tin, dữ liệu về hàng hóa, cung cấp các dịch vụ đã được tạo lập,... trên tài khoản mà khách hàng đăng ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tra cứu hóa đơn điện tử Viettel.

Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử Vinvoice Viettel

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web Viettel theo link dưới đây để tra cứu hóa đơn điện tử Vinvoice.

Bước 2:

Tại giao diện trang web này bạn điền thông tin về MST bên bán, Mã số bí mật được nhận trong email và không điền vào ô Số hóa đơn. Điền xong thông tin nhấn nút Tìm kiếm ở bên dưới.

Tra cứu hóa đơn điện tử Vinvoice Viettel

Bước 3:

Người dùng sẽ nhìn thấy hóa đơn điện tử để bạn tra cứu hóa đơn của mình. Ngoài ra bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn tải hóa đơn điện tử xuống bằng file zip, file PDF để xem lại khi có nhu cầu.

Hóa đơn điện tử Vinvoice Viettel

Cách tra cứu hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào giao diện tra cứu hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel.

Bước 2:

Sau đó chúng ta cũng điền đầy đủ thông tin hiển thị trong giao diện gồm MST bên bán, Mã số bí mật và Mã bảo mật rồi cũng nhấn vào nút Tìm kiếm ở bên dưới.

Kết quả bạn cũng sẽ nhìn thấy hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel.

Điền thông tin hóa đơn điện tử Sinvoice Viettel

Thứ Năm, 04/08/2022 20:42
31 👨 501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online