Cách tìm và sử dụng Trứng Phục Sinh trong PUBG Mobile

Trong phiên bản PUBG Mobile 0.12.0 đã xuất hiện một bản cập nhật mới với chủ đề liên quan đến Phục Sinh. Ở phiên bản cập nhật này cũng xuất hiện thêm một số vật phẩm mới, đáng chú ý nhất là Trứng May Mắn và Trứng Thường.

Nhưng việc tìm kiếm những vật phẩm này đã khiến cho nhiều game thủ cảm thấy rất khó khăn và không có quá nhiều hy vọng cho việc đổi những vật phẩm giá trị từ những quả trứng này. Trứng May Mắn sẽ thay đổi màu sau một khoảng thời gian nhất định xuất hiện trên bản đồ và không thể sử dụng trực tiếp những trứng này từ kho như hầu hết những vật phẩm khác.

Hướng dẫn tìm và sử dụng Trứng Phục Sinh trong PUBG Mobile

Cách tìm Trứng May Mắn trong PUBG Mobile

PUBG Mobile Trứng May Mắn

Trứng May Mắn (Lucky Eggs) là một trong những vật phẩm cực kỳ hiếm có và rất khó có thể tìm được trong PUBG Mobile. Những ai sở hữu vật phẩm này được coi là những người may mắn nhất. Game thủ cần phải săn khắp bản đồ mới có thể sở hữu những quả trứng Phục Sinh này.

Lucky Eggs PUBG Mobile

Kinh nghiệm của nhiều game thủ thì map Sanhok chính là nơi dễ tìm thấy Lucky Eggs nhất. Chúng thường sẽ ẩn trong những góc của nhiều ngôi nhà. Với vẻ bên ngoài có màu sắc sặc sỡ, game thủ sẽ dễ dàng nhận ra khi quét một lượt nhìn khắp căn nhà.

Còn một điều ít ai biết là nếu bạn hạ gục những người chơi đang có Trứng May Mắn, chúng cũng sẽ rơi ra để bạn loot. Cho nên đừng bỏ qua bất kỳ cái hòm gỗ nào rơi ra từ kẻ địch mà bạn vừa hạ gục nhé.

Cách sử dụng Trứng May Mắn để đổi thưởng

PUBG Mobile Trứng May Mắn

Bạn chỉ có thể sử dụng những quả trứng này để đổi lấy phần thường trong mục Sự Kiện, trong mục Trứng May Mắn Mùa Xuân thì game thủ sẽ thấy được mục tùy chọn để sử dụng những quả trứng này để đổi phần thưởng.

Người chơi sẽ có cơ hội nhận được từ 150 cho đến 300 điểm chiến đấu với 5 quả trứng trong thùng phần thưởng của sự kiện này. Nếu bạn có 100 quả trứng thì phần thưởng bạn nhận được sẽ là Súng lục, Trang phục có thời hạn hoặc một vài phiếu giảm giá để có thể mua những vật phẩm khác.

Sự kiện trứng Phục Sinh của PUBG Mobile chỉ còn diễn ra vài ngày nữa, chính vì thế nên hãy cố gắng loot thật nhiều trứng nhất có thể để đổi lấy những phần thưởng hấp dẫn nhé.

Thứ Ba, 07/05/2019 17:24
52 👨 985
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile