Cách tìm thông tin sản phẩm trên Lazada qua camera

Khi muốn tìm thông tin về một sản phẩm mà bạn không có thông tin gì về nó, chẳng hạn như bao bì, mã QR hay tên gọi. Bạn sẽ hỏi những người sở hữu sản phẩm đó hoặc những người biết về thông tin của sản phẩm đó.

Nhưng còn một cách khác là bạn có thể quét camera để nhận diện sản phẩm đó qua ứng dụng Lazada. Tính năng này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, tuy nhiên thì thông tin về sản phẩm đó chỉ xuất hiện khi Lazada đang bán sản phẩm đó trên danh sách sản phẩm của mình mà thôi.

Nếu muốn tìm thông tin sản phẩm qua camera trên Lazada bạn có thể xem qua hướng dẫn ở dưới bài viết này nhé.

Cách lấy thông tin sản phẩm trên Lazada bằng camera

Bước 1: Trong giao diện chính Lazada bạn hãy bấm tính năng Quét. Sau đó bấm Máy ảnh nếu bạn muốn chụp sản phẩm, hoặc bấm Quét Mã QR nếu sản phẩm đó có mã QR.

Bật tính năng Quét cameraBấm Máy Ảnh

Sản phẩm mình chụp ở đây là iPhone 6s, tuy nhiên Lazada sẽ chỉ hiển thị các phụ kiện dành cho iPhone chứ không hiển thị sản phẩm iPhone. Bởi vì không thể biết được mặt trước đó là của iPhone 6, 6s, 7 hoặc 8 vì cả 4 model này đều có mặt trước giống hệt nhau.

Sản phẩm tìm thấy

Còn mặt sau cũng vậy, ở đây mình có dán lưng vân carbon nên sẽ hiển thị ra sản phẩm này.

chụp mặt sau iphoneSản phẩm dán lưng tìm thấy

Hoặc là chiếc kìm bấm dây lưng này, bạn chỉ cần chụp và sau đó thông tin sản phẩm sẽ hiện ra tương tự như phụ kiện iphone bên trên.

Chụp sản phẩm kìm bấm dây lưngSản phẩm kìm bấm dây lưng tìm thấy

Như vậy là bạn có thể tìm được sản phẩm muốn tìm hiểu thông tin trên Lazada qua camera với hướng dẫn trên đây rồi. Việc này sẽ rất có ích khi bạn muốn tìm mua một sản phẩm nào đó khi không biết tên hoặc không có bao bì để tìm hiểu.

Chủ Nhật, 11/08/2019 16:44
52 👨 3.399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng