Cách tìm ghi chú trên iPhone qua thẻ Tags

Ứng dụng ghi chú trên iPhone bản iOS 15 đã có thêm tính năng gắn thẻ tag để phân loại ghi chú từ đó giúp chúng ta quản lý ghi chú khoa học hơn, và cũng giúp người dùng tìm kiếm ghi chú nhanh hơn. Theo đó tất cả các thẻ tags gắn cho ghi chú trên iPhone đều được tổng hợp thành danh sách. Và khi bạn muốn tìm nhanh ghi chú trên iPhone thì có thể dựa vào những thẻ tags này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm ghi chú trên iPhone qua thẻ tags.

Hướng dẫn tìm ghi chú iPhone qua thẻ tags

Bước 1:

Trước hết bạn tạo ghi chú trong ứng dụng Ghi chú như bình thường. Tiếp đến ở phía trên bạn nhập thẻ cho ghi chú với cú pháp: #[nội dung thẻ]. Khi thấy thẻ tag hiển thị màu vàng nghĩa là bạn đã thêm thành công.

Bước 2:

Bạn tiếp tục tạo ghi chú trên iPhone rồi thêm thẻ tag vào hoặc thêm thẻ tag vào những ghi chú đã tạo trước đó trên iPhone.

Bước 3:

Quay lại giao diện danh sách ghi chú trên iPhone, bạn nhấn vào Thư mục để xem danh sách các mục trong ghi chú. Lúc này bạn sẽ thấy các danh mục thẻ ghi chú mà chúng ta đã tạo.

Truy cập thư mục iPhone

Bước 4:

Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào thẻ tag của ghi chú đã tạo để chuyển tới những ghi chú được gắn thẻ tags này là được.

Chọn thẻ tag ghi chú iPhone

Như vậy với tính năng thẻ tag này thì việc phân loại ghi chú trên iPhone sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Việc tìm lại ghi chú trên iPhone qua thẻ tag cũng rất đơn giản và thuận tiện.

Thứ Hai, 22/11/2021 21:07
51 👨 294
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng