Cách thuần phục lạc đà trong Mini World

Cách thuần hóa Lạc Đà Mini World, lạc đà là một loài vật thường xuất hiện ở khu vực sa mạc Mini World. Bạn có thể nhờ vả vào lạc đà khi vận chuyển các vật phẩm, đồ đạc.

Dĩ nhiên là chúng cần được thuần hóa thì bạn mới có thể sai khiến và sử dụng chúng. Vậy làm cách nào để thuần hóa được lạc đà Mini World, mời bạn xem qua nội dung bài viết ở dưới đây.

Cách thuần hóa Lạc Đà Mini World

Bước 1: Để thuần hóa được Lạc Đà trong Mini World, bạn hãy tìm đến các cây xương rồng và tìm Quả Xương Rồng. Đây là loại trái cây duy nhất có thể khiến lạc đà đi theo bạn, chúng thường mọc ở thân cây xương rồng khi chúng trưởng thành.

lac da mini world

Bước 2: Loại quả này còn có thể giúp bạn hồi phục 20 thể lực sau khi ăn, giúp bạn hồi phục sức lực sau khi ăn.

lac da mini world

Tất cả những gì bạn cần làm là cầm trên tay Quả Xương Rồng và dụ lạc đà đi theo. Cho đến khi nào thanh máu của chúng chuyển sang màu xanh lá và đầy và chúng ngồi xuống thì bạn đã thuần phục lạc đà thành công.

Cách thuần phục thì rất dễ, chủ yếu là bạn có đủ Quả Xương Rồng cho chúng ăn hay không mà thôi. Nên việc cần làm nếu bạn muốn thu phục một con Lạc Đà trong Mini World thì chỉ cần chăm chỉ đi tìm một số lượng lớn Quả Xương Rồng là được.

Một vài điều cần lưu ý về Lạc Đà Mini World

Nếu bạn tấn công Lạc Đà trong Mini World chúng sẽ phun nước miếng vào mặt bạn và khiến màn hình của bạn mờ đi. Khi bạn tiến đến gần chúng, chúng sẽ dùng hai chân trước để đạp lên người bạn.

thuan hoa lac da mini world

Một cú đạp của Lạc Đà có thể khiến bạn mất đến 20 máu, đôi khi là 15 nhưng như vậy lá khá nguy hiểm nếu bạn không di chuyển được đến những khu vực cao hơn.

Nếu muốn cưỡi Lạc Đà, việc bạn cần làm là sắm cho Lạc Đà cái yên cưỡi và leo lên lưng chúng để cưỡi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thồ hai rương ở hai bên yên Lạc Đà để chứa đồ khi di chuyển.

Lạc Đà vốn là loài vật rất thích hợp để di chuyển trên sa mạc nên bạn hãy chuẩn bị một chú lạc đà. Vừa để vận chuyển đồ vừa không phải đi bộ. Ngoài ra bạn cũng có thể xây chuồng và nhốt chúng lại, chăm sóc chúng như nhiều loại thú khác trong Mini World.

Xem thêm:

Thứ Ba, 05/07/2022 16:30
51 👨 8.170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online