Cách thiết lập ẩn thời gian trong đoạn chat trên Skype

Ẩn thời gian chat trong hội thoại

Các ứng dụng chat hiện nay đều hiển thị khung thời gian của từng dòng tin nhắn ở ngay bên cạnh. Đây được coi là thiết lập mặc định ở bất kỳ ứng dụng chat nào. Tuy nhiên, đôi khi người dùng muốn làm gọn khung tin nhắn và muốn ẩn đi thời gian chat đó, chẳng hạn như trên Skype thì làm như thế nào? Để làm ẩn đi thông báo thời gian trong cuộc hội thoại chat trên Skype rất đơn giản, chúng ta chỉ cần thay đổi thiết lập trong tài khoản là xong. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn hoặc hiện thời gian trong cuộc hội thoại chat trên Skype.

Bước 1:

Trước hết, bạn đăng nhập tài khoản Skype trên thiết bị. Tại giao diện chính, chúng ta nhấn chọn vào Tools rồi chọn tiếp đến Options. Hoặc chúng ta có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + ,.

Thiết lập trên Skype

Bước 2:

Xuất hiện giao diện hộp thoại Skype - Options. Tại đây, người dùng click vào mục IM & SMS > IM Appearance ở danh sách menu bên tay trái. Nhìn sang bên phải, bạn tìm tới mục Show timestamp next to instant message rồi bỏ tích ở tùy chọn này đi.

Cuối cùng nhấn Save để lưu lại thay đổi mới cho Skype.

Ẩn thời gian chat trên Skype

Bây giờ bạn mở bất kỳ một cuộc hội thoại nào đó trong Skype và sẽ thấy thời gian hiển thị ở từng đoạn chat đã biến mất. Và thay đổi này sẽ được áp dụng cho tất cả các cuộc trò chuyện trên Skype mà bạn đang chat nhé.

Ẩn thời gian trong đoạn chat Skype

Như vậy, khung chat trên Skype đã gọn gàng hơn khi chúng ta làm ẩn đi thời gian thông báo. Trong trường hợp bạn muốn hiện lại thời gian đó thì chỉ cần tích chọn vào Show timestamp next to instant message, rồi nhấn Save là được.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Ba, 18/04/2017 17:06
51 👨 1.630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype