Cách fake tích xanh ảnh đại diện Facebook

Tích xanh Facebook là một cái gì đó rất đáng giá trên Facebook. Ký hiệu này được Facebook tạo ra nhằm xác minh tài khoản Facebook hoặc Fanpage Facebook đó không phải là giả mạo.

Thường thì nó chỉ xuất hiện ở những Trang Facebook của các thương hiệu nổi tiếng hoặc của cá nhân nào đó có danh tiếng. Ví dụ như thương hiệu Victorinox như ở dưới hình đây.

tich xanh fb

Bạn cũng có thể thêm tích xanh cho ảnh đại diện Facebook của mình bằng hướng dẫn dưới đây.

Cách thêm tích xanh vào avatar Facebook

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào link tạo tích xanh avt Facebook theo link ở dưới đây. Bấm vào Chọn ảnh và Chọn ảnh từ thiết bị của mình.

https://www.taoanhdep.com/2020/04/tao-anh-avatar-facebook-dau-tich-xanh.html

tich xanh fb

Bước 2: Và giờ bạn chỉ cần chọn ảnh đại diện muốn có tích xanh trên Facebook. Xoay, thu nhỏ sao cho vừa với khung ảnh và bấm Cắt Ảnh.

tich xanh fb

Ngay sau đó bạn hãy tải về ảnh đại diện đã được tích xanh của mình. Trên điện thoại bạn hãy bấm trực tiếp vào ảnh đại diện tích xanh đã tạo và lưu về.

tich xanh fb

Cách tạo ảnh đại diện Facebook tích xanh bằng Photoshop Online

Bước 1: Để tạo ảnh đại diện tích xanh bằng Photoshop Online, bạn hãy tải về hình ảnh tích xanh ở dưới đây.

tích xanh facebook

Sau đó vào File > chọn Open và chọn ảnh đại diện của mình và dấu tích xanh vừa tải về ở trên.

tich xanh fb

Tiếp theo bạn chỉ cần đè dấu tích xanh ở dưới góc avatar của mình và lưu lại. Với photoshop online bạn hãy chọn File > Export as PNG, JPG hoặc bất kỳ đuôi ảnh nào mà bạn cần.

tich xanh fb

Như vậy là ảnh đại diện Facebook của bạn đã có tích xanh mà không cần phải trải qua nhiều bước với đầy đủ điều kiện của Facebook. Hãy đổi ảnh đại diện của bạn kèm theo một status hài hước cho ảnh đại diện tích xanh này nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/07/2020 09:45
4,67 👨 38.952
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook