Cách xóa sản phẩm trong TikTok Shop

TikTok Shop hiện là kênh mua sắm online được nhiều người lựa chọn, cũng như nhiều nhà bán hàng cũng chọn TikTok Shop là nơi bán hàng, bên cạnh những nền tảng khác. Và khi đăng sản phẩm lên TikTok Shop thì chúng ta có thể xóa sản phẩm đó, nếu sản phẩm đã bán hết hoặc có sự nhầm lẫn trong việc đăng sản phẩm. Khi xóa sản phẩm thì người khác sẽ không thể mua sản phẩm trên TikTok Shop được nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa sản phẩm trong TikTok Shop.

Hướng dẫn xóa sản phẩm trong TikTok Shop

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập TikTok Shop rồi nhấn vào biểu tượng giỏ hàng. Lúc này bạn sẽ nhấn tiếp vào mục Nhập ở mục TikTok Shop.

Xem cửa hàng trên TikTok Shop

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Quản lý sản phẩm (Manage products), sau đó chúng ta sẽ xem tất cả sản phẩm mà mình đã đăng lên. Tại sản phẩm muốn xóa khỏi TikTok Shop, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm.

Tùy chọn sản phẩm trên TikTok Shop

Bước 3:

Lúc này ở phía dưới màn hình hiển thị các tùy chọn khác nhau cho sản phẩm này trên TikTok Shop, người dùng sẽ nhấn chọn vào Xóa mục để lựa chọn xóa sản phẩm này trong TikTok Shop. Cuối cùng bạn nhấn Xóa để đồng ý xóa sản phẩm này là xong.

Xóa sản phẩm trên TikTok Shop

Sau khi xóa sản phẩm xong thì sản phẩm không còn hiển thị trong giao diện TikTok Shop nữa và người mua cũng không còn thấy sản phẩm.

Thứ Sáu, 23/09/2022 21:25
31 👨 990
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online