Cách thêm người phụ thuộc trên ứng dụng VNeID

Sau tính năng tích hợp BHYT và GPLX vào ứng dụng VNeID thì giờ đây người dùng đã có thể thêm người phụ thuộc vào ứng dụng. Về cơ bản thì thao tác thêm người phụ thuộc vào ứng dụng VNeID cũng rất đơn giản. Bạn sẽ nhập đầy đủ thông tin của người phụ thuộc vào giao diện yêu cầu của VNeID, sau đó hệ thống sẽ gửi thông tin đề nghị của bạn tới cơ quan có thẩm quyền và xét duyệt. Khi thông tin đề nghị được thông qua thì bạn sẽ nhận được thông báo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm người phụ thuộc trên ứng dụng VNeID.

Hướng dẫn thêm người phụ thuộc trên VNeID

Bước 1:

Đầu tiên người dùng đăng nhập vào tài khoản VNeID của bạn bằng thông tin cá nhân. Sau đó tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào mục Ví giấy tờ.

Ví giấy tờ trên VNeID

Bước 2:

Sau đó người dùng nhấn chọn vào nút Tạo yêu cầu mới để thêm thông tin cá nhân của người dùng.

Thêm thông tin mới trên VNeID

Bước 3:

Trong giao diện mới tại Loại thông tin người dùng sẽ nhấn vào khung bên dưới để chọn loại giấy tờ mới muốn tích hợp với VNeID.

Thêm thông tin mới trên VNeID

Tại đây bạn sẽ nhấn vào mục Người phụ thuộc để thêm thông tin người phụ thuộc.

Thêm người phụ thuộc trên VNeID

Bước 4:

Lúc này người dùng cần nhập đầy đủ thông tin của người phụ thuộc vào giao diện rồi nhấn Gửi yêu cầu ở bên dưới màn hình.

Gửi thông tin người phụ thuộc trên VNeID

Khi bạn gửi yêu cầu thông tin thì hệ thống sẽ lưu lại. Chúng ta có thể kiểm tra bằng cách nhấn vào mục Người phụ thuộc ở giao diện ngoài màn hình như dưới đây để xem tình trạng yêu cầu duyệt thông tin của mình đang ở trạng thái nào, gồm Đã xác thực, Chờ xác thực và Xác thực lỗi. Nếu đơn gửi thông tin của bạn ở mức nào sẽ hiển thị ở mục đó.

Kiểm tra thông tin người phụ thuộc trên VNeID

Thứ Năm, 23/03/2023 20:54
31 👨 598
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến