Cách thêm ảnh chụp vào album chia sẻ iPhone

Album chia sẻ trên iPhone giúp bạn và nhiều người cùng chia sẻ ảnh và video với nhau. Ngoài việc chia sẻ ảnh từ album thì người dùng có thể thêm ảnh chụp vào album chia sẻ trên iPhone. Bạn có thể thêm tự động ảnh chụp vào album chia sẻ mà không cần phải thực hiện từ album nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm ảnh chụp vào album chia sẻ iPhone.

Cách bật thêm ảnh chụp vào album chia sẻ iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào cài đặt trên điện thoại, sau đó chúng ta nhấn vào ứng dụng Ảnh để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào Thư viện được chia sẻ để chỉnh sửa.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào Chia sẻ từ Camera để điều chỉnh.

Chia sẻ từ Camera

Bước 3:

Lúc này tính năng chia sẻ từ camera đang tắt, bạn cần gạt nút tròn trắng sang phải để bật thêm ảnh chụp vào album chia sẻ trên iPhone.

Bật chia sẻ ảnh chụp vào album chia sẻ iPhone

Bên dưới là 2 tùy chọn thêm thủ công hay tự động. Bạn nên chọn chia sẻ thủ công để chỉ chia sẻ ảnh lên album từ ảnh chụp trên điện thoại. Nếu chọn tự động thì ảnh khi chụp trên iPhone tự động được thêm khi phát hiện thấy bạn ở cùng vị trí người tham gia album, khi bật bluetooth.

Tùy chỉnh chia sẻ ảnh chụp vào album chia sẻ iPhone

Cách thêm ảnh chụp vào album chia sẻ iPhone

Bước 1:

Bạn mở máy ảnh trên iPhone sau đó nhấn vào biểu tượng chia sẻ đang gạch chéo để chuyển từ chế độ thư viện cá nhân sang chế độ thư viện chia sẻ.

Bước 2:

Tiếp đến bạn chụp ảnh trên iPhone như bình thường. Quay trở lại ứng dụng Ảnh trên iPhone. Người dùng nhấn vào biểu tượng hình người ở góc phải rồi chọn Thư viện được chia sẻ để chỉ hiện album được chia sẻ.

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy ảnh chụp hiển thị trong album chia sẻ trên iPhone.

Ảnh chụp thêm vào album chia sẻ iPhone

Thứ Năm, 18/01/2024 21:37
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh