Cách lưu trang web thành ảnh trên iPhone

Trước đây người dùng chỉ có thể lưu trang web thành PDF trên iPhone. Và trên iOS 17 bạn đã có thể lưu trang web thành ảnh với toàn bộ trang web rất đơn giản. Như vậy ngoài lựa chọn lưu trang web thành PDF để chia sẻ nhanh thì giờ đây bạn có thể lưu toàn bộ trang web thành ảnh trên iPhone và từ đó có thể chỉnh sửa ảnh trên iPhone theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn lưu trang web thành ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn lưu trang web thành ảnh trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở Safari và sau đó truy cập vào trang web muốn lưu lại toàn bộ trang. Tiếp đến chúng ta chụp ảnh màn hình trang web này như bình thường.

Chụp ảnh trang web Safari

Bước 2:

Sau khi chụp ảnh màn hình trang web Safari, bạn nhấn vào ảnh chụp màn hình hiển thị ở góc dưới bên trái màn hình. Lúc này hiển thị ảnh chụp, người dùng nhấn vào Toàn trang để chuyển sang giao diện ảnh chụp trang web toàn trang. Kết quả bạn sẽ sẽ nhìn ảnh chụp toàn bộ trang web trên Safari. Chúng ta có thể nhấn vào ảnh thu nhỏ để xem nội dung từng trang chụp màn hình

Bước 3:

Tiếp đến người dùng nhấn vào Xong ở góc trái trên cùng giao diện. Lúc này hiển thị các tùy chọn lưu lại ảnh chụp toàn bộ trang web trên Safari, người dùng nhấn vào Lưu vào Ảnh là được.

Bước 4:

Mở album ảnh và bạn sẽ thấy ảnh chụp trang web trên iPhone. Nhấn Sửa để chỉnh sửa ảnh lại ảnh nếu muốn. Tiếp tục nhấn vào Cắt xén và sau đó sử dụng các công cụ hiển thị để chỉnh sửa lại hình ảnh.

Ngoài trình duyệt Safari có tùy chọn lưu trang web thành ảnh thì với ứng dụng Notes, Maps và Pages trên iPhone cũng hỗ trợ lưu toàn bộ giao diện trang thành ảnh.

Thứ Sáu, 08/12/2023 20:50
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on