Cách thay thế văn bản bằng hình ảnh trên iPhone

Thiết lập ảnh cho văn bản

Tinh chỉnh ImageCorrect cho các thiết bị iOS 11 trở lên đã jailbreak tạo nên cách thức soạn tin nhắn hay ghi chú mới lạ hơn, khi thay thế nội dung văn bản bằng hình ảnh do chính bạn lựa chọn. Theo đó người dùng nhập văn bản ngắn hoặc biểu tượng cảm xúc và thay thế bằng hình ảnh có sẵn trong bộ sưu tập trên iPhone/iPad. Chúng ta có thể thoải mái chọn lựa hình ảnh cho văn bản và thay đổi bất cứ khi nào mà bạn muốn, thông qua danh sách hình ảnh thay thế văn bản tại giao diện tinh chỉnh ImageCorrect. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tinh chỉnh ImageCorrect cho iPhone đã jailbreak.

Hướng dẫn tạo hình ảnh cho văn bản trên iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh ImageCorrect được tải miễn phí từ kho lưu trữ Nepeta trong Cydia hoặc Sileo. Hoặc người dùng có thể tải trực tiếp theo link dưới đây.

https://repo.nepeta.me/depiction/com.satvikb.imagecorrect

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh chúng ta truy cập vào Settings rồi chọn tinh chỉnh ImageCorrect để tiến hành thay đổi lại nội dung. Tại giao diện thiết lập của tinh chỉnh người dùng nhìn thấy các nội dung điều chỉnh gồm:

  • Chọn văn bản mà khi nhập sẽ hiển thị hình ảnh thay thế.
  • Cấu hình chiều rộng hình ảnh hiển thị.
  • Bật hoặc tắt xem trước hình ảnh khi nhập nội dung văn bản.
  • Bật hoặc tắt viết hoa.
  • Đánh dấu văn bản đang được thay thế bằng hình ảnh.
  • Chọn màu văn bản được thay thế bằng hình ảnh.

Giao diện thiết lập

Bước 3:

Nhấn chọn vào Image Replacement để thêm nội dung mới muốn thay bằng ảnh. Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn chọn vào Add new để thêm.

Hiển thị giao diện để nhập hình ảnh và nội dung văn bản, chúng ta nhấn chọn Choose Image rồi chọn hình ảnh từ trong bộ sưu tập.

Thêm nội dung thay thế Chọn hình ảnh Tìm ảnh trong album

Bước 4:

Nhập nội dung văn bản vào khung Enter shorcut hoặc sử dụng bất kỳ biểu tượng cảm xúc khi chúng ta soạn thảo như hình dưới đây. Sau đó nhấn Save để lưu lại.

Nhập nội dung văn bản Lưu nội dung

Bước 5:

Mở ứng dụng Ghi chú rồi nhập nội dung văn bản muốn thay thế bằng hình ảnh và bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh xem trước. Chỉ cần nhấn vào ảnh để sử dụng là được. Chúng ta tiếp tục thực hiện với những văn bản thay thế khác.

Gõ nội dung thay thế Hiện ảnh xem trước

Hiện tại tinh chỉnh mới chỉ áp dụng cho ứng dụng Ghi chú và Tin nhắn trên iPhone, và đang trong quá trình thử nghiệm nên đôi khi hoạt động vẫn còn vấn đề. Hy vọng trong thời gian tới nhà sản xuất sẽ thêm một số ứng dụng khác có thể sử dụng được tinh chinh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 24/06/2019 21:55
52 👨 410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng