Cách thay đổi tuổi của bạn trên Discord

Không thể truy cập một số cộng đồng trên Discord do không đáp ứng yêu cầu về độ tuổi? Hoặc bạn chẳng may nhập sai ngày sinh khi tạo tài khoản, có thể yêu cầu Discord thay thông tin này không? Câu trả lời là có, và đây là một quy trình không quá phức tạp. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Yêu cầu Discord thay đổi ngày sinh của tài khoản

Không giống như nhiều nền tảng khác, Discord không cho phép bạn thay đổi tuổi của mình từ ứng dụng web, PC hoặc thiết bị di động. Thay vào đó, bạn phải gửi cho Discord một yêu cầu kèm theo chứng minh nhân dân hợp lệ để thay đổi ngày sinh trong tài khoản của mình.

Trước tiên, bạn phải chụp ảnh chân dung chính mình cùng với các tài liệu chứng minh danh tính và tài khoản Discord của bạn. Để làm điều đó, hãy lấy một tờ giấy và viết Discord tag đầy đủ của bạn (bao gồm cả bốn chữ số sau tên người dùng chưa cập nhật lên sơ đồ tên người dùng mới). Sau đó, cầm trên tay tờ giấy này cùng chứng thư minh nhân dân hợp lệ và chụp ảnh.

Khi bạn đã có một bức ảnh rõ ràng, hãy khởi chạy trình duyệt web trên thiết bị và truy cập trang web Discord Support. Trên trang web này, bạn sẽ thấy một biểu mẫu để điền vào. Tại đây, hãy nhập các thông tin chi tiết sau:

What can we help you with?: chọn "Appeals & Age Update Requests” (Khiếu nại & Yêu cầu cập nhật tuổi).

  • Your email address: Nhập địa chỉ email được liên kết với tài khoản Discord của bạn.
  • Are you in the right place?: Đánh dấu vào ô vuông.
  • How can we help?: Chọn "Update My Age Information" (Cập nhật thông tin về độ tuổi của tôi).
  • Phone number: Tùy chọn, nhập số điện thoại của bạn.
  • Your date of birth: Nhập ngày sinh thực tế của bạn, sau đó bên dưới trường này, hãy tích vào ô vuông xác nhận.
  • Subject: Nhập nội dung đệ trình, chẳng hạn như: "I’d like to update the age in my Discord account".
  • Description: Giải thích lý do bạn muốn cập nhật ngày sinh trong tài khoản của mình. Chẳng hạn bạn đã nhập sai ngày sinh của mình khi tạo tài khoản.
  • Attachments: Đính kèm chân dung mà bạn đã chụp phía trên.

Sau khi điền xong, ở cuối biểu mẫu, nhấp vào "Submit".

Yêu cầu cập nhật tuổi của bạn hiện đã được gửi đến Discord. Hệ thống sẽ xem xét và nếu mọi thứ đều ổn, thông tin về độ tuổi trong tài khoản của bạn sẽ được cập nhật.

Thứ Hai, 07/08/2023 15:46
52 👨 1.982
0 Bình luận
Sắp xếp theo