Cách thay đổi tốc độ tua video khi bấm đúp trên Youtube

Youtube trên smartphone từ lâu đã có chức năng tua nhanh video bằng cách bấm đúp vào hai bên video để tua nhanh đến đoạn muốn xem. Hoặc tiện nhất là bạn có thể tua video Youtube bằng cách bấm và giữ nút tròn trên thanh thời gian của video.

Dù video có thời lượng dài hoặc ngắn thì việc tua bằng bấm đúp sẽ tiện lợi và nhanh hơn khi tua bằng thanh thời gian video Youtube ở dưới, nhất là khi smartphone của bạn có màn hình nhỏ. Hiện thời gian tua video mặc định của Youtube đang là 10 giây, bạn có thể thay đổi thời gian tua video Youtube bằng hướng dẫn dưới đây.

Cách tăng, giảm thời gian tua nhanh video trên Youtube

Đầu tiên mình sẽ làm trên điện thoại Android, các bạn hãy nhấp vào biểu tượng ảnh đại diện Youtube của bạn ở góc trên bên phải như ở dưới hình. Sau đó chọn Cài đặt.

Bấm ảnh đại diện YoutubeCài đặt Youtube

Trong menu cài đặt bạn hãy chọn mục Chung, sau đó nhấn vào trong mục Nhấn đúp để tua.

Cài Đặt Chung YoutubeMục Nhấn đúp để tua

Trong mục này bạn có thể chọn các mốc thời gian cho mỗi lần tua video bằng cách nhấn đúp trên Youtube. Nếu thói quen của bạn hay xem các video có thời lượng ngắn thì bạn hãy chọn 5 hoặc để mặc định là 10 giây để tua. Còn nếu hay xem phim trên Youtube bạn để khoảng 30, 60 giây là tốt nhất.

Chọn thời gian tua video

Còn với Youtube trên iPhone, bạn cũng có thể tăng giảm thời gian tua video bằng tùy chọn Nhấn đúp để tua và chọn thời gian theo từng mốc tua có sẵn.

Nhấn đúp để tua video Youtube iPhoneChọn thời gian tua video Youtube iPhone

Giờ hãy quay lại giao diện chính, chọn một video và tua thử nhé.

Nhấn đúp để tua video

Đó, như vậy là bạn có thể tùy chọn tăng giảm thời gian tua video Youtube bằng nhấp đúp trong tùy chọn thời gian tua ở cài đặt chung rồi. Tuy muốn thay đổi thời gian tua video bạn lại phải vào cài đặt và chỉnh thời gian muốn tua nhanh, nhưng sẽ tiện lợi hơn khi smartphone của bạn màn hình nhỏ và bạn đang xem một bộ phim với thời lượng dài.

Thứ Ba, 03/09/2019 08:17
52 👨 12.744
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng