Cách đổi giọng nói Siri trên iPhone/iPad

Siri trên iPhone/iPad có hỗ trợ người dùng thay đổi giọng nói để phù hợp hơn với giọng nói của từng vùng miền khác nhau, tương tự như khi bạn muốn đổi giọng nói Siri trên Mac. Chẳng hạn bạn quen dùng và thích sử dụng giọng Anh hơn giọng Mỹ hay muốn dùng tiếng Úc để dễ sử dụng và thực hiện các câu lệnh với Siri hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người mà chúng ta có thể thay đổi giọng nói Siri theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn đổi giọng nói Siri trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện Cài đặt trên iPhone bạn tìm tới và nhấn vào mục thiết lập Siri & Tìm kiếm như hình dưới đây.

Thay đổi Siri

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy các tùy chọn thiết lập cho Siri. Bạn nhấn vào thiết lập Giọng nói của Siri.

Đổi giọng nói Siri

Bước 3:

Mặc định thì hiện tại Siri sẽ sử dụng giọng Anh để thực hiện các câu lệnh cũng như đối thoại với bạn. Để đổi thì bạn nhấn vào kiểu ngôn ngữ giọng nói bên dưới mà mình muốn đổi.

Chọn ngôn ngữ giọng nói Siri

Bước 4:

Chúng ta sẽ lựa chọn giọng khác nhau và chờ ngôn ngữ đó được tải xuống thiết bị. Mỗi một giọng nói sẽ có kiểu giọng nói khác nhau để bạn lựa chọn.

Ở bên dưới bạn có thể lựa chọn kiểu giọng nói khác nhau.

Thay kiểu giọng nói Siri

Với mỗi một lần lựa chọn mới thì Siri sẽ tiến hành tải kiểu giọng nói đó xuống thiết bị để thay đổi và áp dụng ngay cho Siri.

Thứ Ba, 25/01/2022 21:26
52 👨 664
0 Bình luận
Sắp xếp theo