Cách thay đổi kích cỡ chữ trong WhatsApp

WhatsApp có tùy chọn thay đổi kích cỡ chữ để bạn điều chỉnh lại theo nhu cầu sử dụng của mình. Chúng ta có thể phóng to chữ trong đoạn chat WhatsApp để dễ nhìn hơn. Hiện tại tính năng thay đổi kích thước chữ trong WhatsApp chỉ áp dụng cho bản Android mà thôi. Với bản iPhone thì bạn sẽ phải thay đổi từ hệ thống của thiết bị, khác với tính năng sẵn có đổi kích cỡ trong Zalo. Dưới đây là hướng dẫn đổi kích thước chữ trong WhatsApp.

Hướng dẫn đổi kích cỡ chữ trong WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng giao diện, sau đó chúng ta nhấn chọn vào Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn cho ứng dụng WhatsApp, chúng ta nhấn vào mục Trò chuyện để điều chỉnh lại giao diện nhắn tin trên ứng dụng. Ở giao diện mới như hình người dùng sẽ thấy tùy chọn Cỡ chữ để điều chỉnh.

Bước 3:

Mặc định cỡ chữ trên WhatsApp đang ở mức Vừa, bạn nhấn vào kiểu chữ mà muốn sử dụng chẳng hạn đổi kích thước WhatsApp sang Lớn rồi nhấn OK ở bên dưới để lưu lại.

Kết quả chữ trong giao diện nhắn tin WhatsApp đã được phóng to kích cỡ như hình dưới đây.

Nếu bạn muốn thu nhỏ chữ lại thì nhấn vào Nhỏ và sau đó kích cỡ chữ trong tin nhắn đã được thu nhỏ lại như hình dưới đây.

Thứ Hai, 12/08/2024 15:42
31 👨 50
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ WhatsApp