Cách thay đổi dây đeo Apple Watch

Một trong những đặc điểm hay ho nhất trên Apple Watch là có thể dễ dàng tháo lắp và thay đổi các loại dây đồng hồ. Trong bài viết dưới đây, Quantrimang sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Có rất nhiều dây đồng hồ Apple Watch có kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ dây dành riêng cho vận động cho đến những loại phù hợp với những dịp trang trọng. Bạn có thể thay đổi dây đeo để phù hợp với trang phục hoặc những dịp hội hè chỉ trong nháy mắt.

Cách tháo dây đồng hồ Apple Watch

Úp mặt đồng hồ Apple Watch xuống, trên một bề mặt sạch, mềm.

Úp mặt đồng hồ xuống
Úp mặt đồng hồ xuống

Tìm nút tháo dây trên đồng hồ. Các nút tháo dây đeo có hình bầu dục thuôn dài nhỏ được tìm thấy ở mặt sau của Apple Watch. Có hai nút nằm ở trên và dưới của đồng hồ, điều khiển các mảnh dây đeo đồng hồ trên và dưới tương ứng.

Giữ nút tháo dây đeo, sau đó trượt ngang mảnh dây đeo để tháo. Đi theo rãnh của Apple Watch và trượt dây đeo ra ngoài. Sau đó, giữ nút còn lại và tháo đoạn dây thứ hai.

Giữ nút để kéo dây ra
Giữ nút để kéo dây ra

Nếu dây đeo không trượt ra, hãy nhấn lại nút tháo dây đeo và lần này hãy giữ chặt hơn.

Cách thay dây đồng hồ Apple Watch vào

Đặt Apple Watch úp mặt xuống một bề mặt sạch. Đảm bảo rằng phần chữ trên dây đồng hồ hướng về phía bạn, sau đó trượt dây mới vào cho đến khi bạn cảm nhận và nghe thấy tiếng tách. Đừng cố ép dây đeo vào khe.

Cài dây vào
Cài dây vào

Nếu bạn không cảm thấy hoặc nghe thấy tiếng tách, hãy đổi lại dây hai bên cho đến khi bạn nghe thấy tiếng tách.

Giờ đây, dây đeo của bạn đã được cố định chắc chắn và đã sẵn sàng được đeo vào cổ tay, tham gia các hoạt động cùng bạn.

Tìm dây đeo thích hợp

Đảm bảo rằng bạn tìm được một dây đeo phù hợp với kích thước của Apple Watch.

Dây đeo dành cho máy 38mm và 40mm có thể sử dụng được cùng nhau và dây đeo cho máy 42mm và 44mm cũng tương tự.

Nếu bạn không rõ đồng hồ của mình là kích thước nào, hãy xem ở dòng chữ được khắc phía sau máy, góc phải xung quanh cảm biến cổ tay cạnh cách thông tin về mẫu Apple Watch.

Chú ý rằng những dây đeo không phải của Apple sản xuất sẽ hơi khó lắp vào một chút. Tuy nhiên, chúng có nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn, giá cả cũng phải chăng hơn nhiều.

Vệ sinh Apple Watch

Thay đổi dây đeo đồng hồ thường xuyên giúp Apple Watch nhìn mới mẻ hơn. Khi đổi dây, hãy dành một chút thời gian để làm sạch các khe kẽ trên thiết bị vì dây đeo thường chứa rất nhiều bụi bẩn, vì bạn đeo nó ra đường hàng ngày.

Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn hay đeo dạng dây đeo thể thao để luyện tập, mồ hôi sẽ chảy ra. Hãy vệ sinh thật sạch sẽ để tránh hư hại cho Apple Watch của bạn.

Thứ Bảy, 15/05/2021 11:37
42 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh