Cách tham gia Nhà Sáng Tạo Free Fire

Nhà Sáng Tạo Free Fire là chương trình dành cho những nhà sáng tạo nội dung làm nên những nội dung về tựa game Free Fire trên các nền tảng mạng xã hội. Trong sự kiện này, nhà phát hành game sẽ cùng bạn đồng hành trong hành trình sáng tạo nội dung FF để bạn thỏa sức sáng tạo nội dung và nhận về những phần thưởng, quyền lợi hấp dẫn cho nhà sáng tạo.

Bạn sẽ gửi thông tin cho nhà phát triển Free Fire của về nhiệm vụ của mình. Nếu chưa rõ về việc bạn cần phải làm, hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây của Quantrimang.com nhé. Đừng quên nhận code Free Fire thường xuyên nhé.

Cách đăng ký trở thành nhà sáng tạo Free Fire

Bước 1: Đăng nhập website bằng tài khoản mà bạn đang chơi Free Fire theo link ở dưới đây.

https://nhasangtao.ff.garena.vn/trang-chu

Bước 2: Kế đến điền thông tin đăng ký trở thành Nhà Sáng Tạo Free Fire, bao gồm thông tin cá nhân và link nền tảng mà bạn đang có video sáng tạo về Free Fire của mình.

Bước 3: Sau khi đã đăng ký thông tin nhà sáng tạo, bạn sẽ thấy hệ thống gợi ý cho bạn biết rằng có nhiệm vụ nhập môn, chọn Xem Ngay để bắt đầu nhiệm vụ Nhập Môn.

nhiem vu nha sang tao free fire

Bước 4: Chọn Nộp nghiệm thu nhập môn

nhiem vu nha sang tao free fire

Bước 5: Tại bảng Nghiệm Thu, bạn hãy dán link video sáng tạo về Free Fire của mình vào và chọn Nộp Nghiệm Thu.

dky nha sang tao free fire

Cách làm nhiệm vụ ra sao?

Ngay trong trang sự kiện nhà sáng tạo, bạn sẽ thấy một tab Nhiệm Vụ mà trong đây sẽ chia thành nhiều sự kiện và nhiệm vụ khác nhau.

Bạn chỉ cần chọn nhiệm vụ mà bạn cảm thấy là có thể hoàn thành được trong mục Nhiệm Vụ này. Muốn biết như vậy thì bạn chỉ cần chọn nhiệm vụ và xem thông tin của nhiệm vụ đó.

nhiem vu nha sang tao free fire

Để theo dõi những nhiệm vụ mà bạn đang và đã làm, trong tab Nhiệm Vụ bạn chỉ cần kéo xuống và sẽ thấy phần Nhiệm Vụ Của Tôi, hãy theo dõi mục này và bạn sẽ biết những gì cần phải làm.

Sau khi nhạn nhiệm vụ, chọn Đăng ký Sự kiện và làm theo yêu cầu của nhiệm vụ. Vật phẩm sự kiện sẽ được gửi về tài khoản ingame mà Nhà Phát Hành cấp cho các bạn. Điền Nộp Nghiệm Thu và theo dõi, cập nhật trạng thái nhiệm vụ ở cuối trang đó.

dang ky nha sang tao free fire

Nếu hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng ở phần Nhiệm Vụ sẽ được gửi hết về tài khoản NPH cấp sau một tiếng từ lúc đăng ký sự kiện nếu đang diễn ra sự kiện. Nếu sự kiện chưa bắt đầu thì phần thưởng sẽ được gửi về tài khoản theo ngày mà nhà phát hành thông báo.

Thứ Năm, 08/08/2024 17:27
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online