Cách tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank

Techcombank hiện đã cho phép khách hàng tất toán tài khoản tiết kiệm online với những thao tác cơ bản, dễ thực hiện. Việc tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank này giúp khách hàng dễ dàng rút toàn bộ số tiền cả gốc lẫn lãi được gửi trong tài khoản tiết kiệm. Như vậy, hiện tại đã có rất nhiều ngân hàng cho phép tất toán tài khoản tiết kiệm online như tất toán tài khoản tiết kiệm online Vietcombank. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank trên điện thoại.

Hướng dẫn tất toán tài khoản tiết kiệm Techcombank

Lưu ý, để có thể tất toán tài khoản tiết kiệm Techcombank trên ứng dụng F@st Mobile thì bạn sẽ phải mở tài khoản tiết kiệm Techcombank online. Với trường hợp mở tài khoản tiết kiệm Techcombank tại ngân hàng thì phải đến quầy thực hiện giao dịch.

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng F@st Mobile rồi đăng nhập tài khoản ngân hàng. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Tiết kiệm để tiến hành tất toán.

Tài khoản tiết kiệm Techcombank

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tài khoản tiết kiệm Techcombank mà mình đã mở. Nhấn vào tài khoản tiết kiệm Techcombank mà bạn muốn tất toán tài khoản.

Chọn tài khoản tiết kiệm Techcombank

Bước 3:

Lúc này hiển thị thông tin gửi tiết kiệm mà bạn đã gửi gồm số tiền gốc, kỳ hạn, lãi suất, ngày đến hạn, lãi cuối kỳ và tới ngày đến hạn. Bạn kiểm tra lại tất cả thông tin hiển thị trong giao diện rồi nhấn vào nút Tất toán.

Tất toán tài khoản Techcombank

Bước 4:

Sau đó bạn nhấn vào nút Tất toán để thực hiện quá trình rút tiền tiết kiệm trên ứng dụng F@st Mobile.

Tiến hành tất toán tài khoản Techcombank

Bước 5:

Ngay sau đó hiển thị giao diện yêu cầu bạn nhập mã Smart OTP của mình để yêu cầu ngân hàng gửi mã OTP xác nhận giao dịch.

Mã OTP Techcombank

Bước 6:

Xác nhận mã OTP hiển thị trên màn hình và sau đó giao dịch đã thành công.

Mã OTP Techcombank

Những lưu ý khi tất toán online tài khoản Techcombank:

  • Tất toán tài khoản tiết kiệm online hoàn toàn không mất phí dịch vụ.
  • Trong trường hợp tất toán trước kỳ hạn, bạn không thể rút một nửa số tiền và để lại một nửa số tiền mà phải thanh toán toàn bộ tiền gửi trong tài khoản tiết kiệm.
  • Khi tất toán trước kỳ hạn, khoản tiền gửi sẽ được tính lãi suất ở gói gửi không kỳ hạn.
Thứ Ba, 02/11/2021 21:12
51 👨 654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng