Cách tắt thông báo “Xem lại số điện thoại cho ID Apple”

iPhone của bạn thi thoảng nhận thông báo Xem lại số điện thoại cho ID Apple, cho dù bạn không thực hiện thay số điện thoại cho tài khoản hay đổi thiết lập cho tài khoản Apple của mình. Về cơ bản thông báo này hiển thị khi bạn không còn sử dụng số điện thoại đăng ký Apple ID nữa, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Dưới đây là hướng dẫn tắt thông báo “Xem lại số điện thoại cho ID Apple”.

Cách tắt thông báo Xem lại số điện thoại cho ID Apple

Bước 1:

Bạn truy cập Cài đặt trên iPhone sẽ thấy thông báo Xem lại về ID Apple. Nhấn vào thông báo và bạn sẽ thấy thông báo Xem lại số điện thoại cho ID Apple.

Bạn nhấn vào Xem lại số điện thoại.

Xem lại số điện thoại ID Apple

Bước 2:

Hiển thị giao diện như hình, bạn sẽ nhấn vào Tiếp tục sử dụng số điện thoại đăng ký Apple ID. Cuối cùng nhấn Xong để lưu lại số điện thoại tin cậy cho tài khoản ID Apple.

Bước 3:

Nếu thông báo này vẫn hiển thị thì người dùng truy cập vào trang web quản lý ID Apple theo link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản.

Đăng nhập Apple ID

Tiếp đến bạn sẽ nhấn vào thông báo Xem lại số điện thoại cho ID Apple. Sau đó nhấn vào Thay đổi số điện thoại tin cậynhập lại số điện thoại bạn vẫn đang sử dụng cho Apple ID.

Lưu ý, bạn cần xóa số đó khỏi iMessage và FaceTime trên iPhone trước khi thực hiện thao tác này nếu bạn đang sử dụng số đó.

Bạn sẽ nhận được mã gồm 6 chữ số trên số điện thoại của mình. Nhập mã vào phần cài đặt tài khoản Apple trên web là được.

Thứ Năm, 03/10/2024 14:32
31 👨 42
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản