Cách tắt thông báo trên thiết bị Bluetooth kết nối iPhone

Khi bạn kết nối Apple Watch hoặc những thiết bị khác với iPhone bằng Bluetooth thì theo mặc định những thiết bị đó sẽ nhận được thông báo như trên iPhone. Việc để thiết bị Bluetooth nhận thông báo từ iPhone không thực sự cần thiết và đôi khi sẽ làm phiền chúng ta. Nếu vậy bạn nên tắt thông báo trên thiết bị Bluetoot kết nối iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thông báo trên thiết bị Bluetooth kết nối iPhone.

Hướng dẫn tắt thông báo trên thiết bị Bluetooth iPhone

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào mục Cài đặt trên iPhone rồi nhấn vào mục Bluetooth để quản lý các thiết bị ghép nối.

Quản lý Bluetooth trên iPhone

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả những thiết bị kết nối trên iPhone qua Bluetooth. Tại đây bạn nhấn chọn thiết bị ghép nối nào mà mình muốn ngừng nhận thông báo.

Chọn thiết bị Bluetooth trên iPhone

Bước 3:

Trong giao diện tiếp theo tại phần System Notifications bạn sẽ nhìn thấy thiết lập chia sẻ thông báo hệ thống trên các thiết bị với nhau. Hãy tắt chế độ này để không gửi thông báo từ iPhone lên những thiết bị Bluetooth mà bạn đang ghép nối.

Tắt nhận thông báo trên thiết bị Bluetooth iPhone

Kết quả những thiết bị Bluetooth khi kết nối với iPhone sẽ không nhận được thông báo từ iPhone chuyển sang nữa. Trong trường hợp bạn muốn nhận lại thông báo thì chỉ cần kích hoạt lại chế độ trong cài đặt như hướng dẫn trên là được.

Thứ Sáu, 29/07/2022 22:59
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản