WhatsApp có thông báo khi bạn chụp ảnh màn hình không?

Đã bao giờ bạn thắc mắc liệu WhatsApp có thông báo cho người khác khi bạn chụp màn hình status đoạn chat (cuộc trò chuyện) có liên quan đến họ không? Hoặc chính bản thân bạn cũng muốn được WhatsApp gửi thông báo khi có ai đó chụp ảnh màn hình một đoạn chat có mặt mình.

Đây là một vấn đề liên quan đến quyền riêng tư mà nhiều người thắc mắc. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

WhatsApp có thông báo khi bạn chụp màn hình một cuộc trò chuyện không?

Câu trả lời là KHÔNG. WhatsApp không thông báo cho người dùng khi bạn chụp ảnh màn hình cuộc trò chuyện giữa bạn với người dùng đó. Bạn có thể chụp ảnh màn hình bao nhiêu tùy thích, hoặc thậm chí quay video màn hình đoạn chat mà không lo người đối diện được thông báo về điều đó.

Nếu bạn lo lắng ai đó sẽ chụp ảnh màn hình các cuộc trò chuyện của mình mà bạn không biết, thì tin xấu là không có cách nào để biết điều đó. Bạn sẽ không nhận được bất cứ thông báo hay cảnh báo nào nếu ai đó chụp ảnh màn hình hoặc quay video màn hình các cuộc trò chuyện có mặt bạn.

Tuy nhiên, có một ngoại lệ ở đây: WhatsApp không cho phép bạn chụp ảnh màn hình các bài đăng theo dạng "Xem một lần - View Once". Nếu bạn gửi cho ai đó bài đăng "View Once" hoặc nhận được bài đăng dạng này từ ai đó, bạn không thể chụp màn hình bài đăng đó. WhatsApp sẽ hiển thị một thông báo ngăn bạn chụp ảnh màn hình.

WhatsApp

WhatsApp có thông báo khi bạn chụp màn hình status (story) không?

Câu trả lời cũng là KHÔNG. WhatsApp sẽ không thông báo cho người dùng rằng bạn đã chụp ảnh màn hình status (story) của họ. Bạn có thể chụp ảnh màn hình hoặc thậm chí quay video status của ai đó trên màn hình và ứng dụng sẽ không thông báo cho họ về điều đó.

Tuy nhiên, lưu ý rằng WhatsApp cho phép người dùng biết được xem ai đã xem status của họ. Người dùng có thể thấy bạn đã xem status của họ, nhưng họ sẽ không biết liệu bạn đã chụp ảnh màn hình status đó hay không.

WhatsApp có thông báo khi bạn lưu ảnh không?

KHÔNG. WhatsApp không thông báo khi bạn lưu ảnh từ cuộc trò chuyện hoặc status. Tuy nhiên, đối với các bài đăng "Xem một lần", người gửi sẽ biết rằng bạn đã mở bài đăng hoặc tin nhắn của họ.

Chúc bạn có được trải nghiệm tốt với WhatsApp!

Thứ Tư, 16/08/2023 10:15
31 👨 692
0 Bình luận
Sắp xếp theo