Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Mặc định không có thông báo khi xóa

Các ứng dụng ghi chú trên điện thoại hiện nay đã vô cùng tiện lợi, với nhiều chức năng hữu ích đi kèm theo. Những ứng dụng có sẵn trong thiết bị cũng giúp bạn lưu lại những nội dung cần chú ý. Tuy nhiên ứng dụng Notes trên iPhone theo mặc định không có thông báo khi nhấn xóa. Điều này đôi khi sẽ khiến bạn vô tình xóa nhầm ghi chú quan trọng. Nếu vậy chúng ta có thể cài đặt tweak NotesConfirmToDelete trên iPhone. Tinh chỉnh này sẽ tạo thông báo khi bạn nhấn xóa ghi chú trên iPhone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone.

Hướng dẫn tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập Cydia trên iPhone sau đó nhấn vào tab Source. Sau đó nhập repo dưới đây và nhấn Add để cài đặt vào Cydia.

  • https://repo.packix.com/

Tiếp đó bạn nhấn vào tab Search rồi nhập từ khóa NotesConfirmToDelete để tìm kiếm tweak sau đó tiến hành cài đặt. Tinh chỉnh có thể cài đặt trên iOS 10 trở đi đã jailbreak.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh sẽ tự động được áp dụng vào ứng dụng Notes mà chúng ta không cần phải điều chỉnh thêm bất cứ nội dung nào.

Bây giờ khi bạn nhấn xóa ghi chú nào trên iPhone sẽ hiển thị thông báo Hold up! như hình dưới đây. Chúng ta sẽ được cảnh báo có chắc chắn muốn xóa ghi chú này không. Khi đó nếu chắc chắn muốn xóa bạn sẽ nhấn vào Delete thì mới xóa được ghi chú trên iPhone.

Thông báo xóa ghi chú

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 03/09/2018 06:58
53 👨 737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng