Cách tạo thiệp video Giáng sinh tặng gia đình, bạn bè

Bên cạnh việc làm thiệp Giáng sinh thủ công hay tạo thiệp Giáng sinh trực tuyến bằng hình ảnh thì giờ đây bạn có thể tạo thiệp video Giáng sinh với nội dung thú vị để gửi tặng người thân và bạn bè cho mùa Giáng sinh yên lành, hạnh phúc. Thiệp video sẽ có âm thanh kèm theo, tạo nên thiệp Giáng sinh thú vị hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần viết lời chúc muốn gửi tặng, và sau đó video thiệp Giáng sinh sẽ được tạo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo thiệp video Giáng sinh.

Hướng dẫn tạo thiệp video Giáng sinh

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây rồi lựa chọn thiệp video Giáng sinh mà mình thích để sử dụng.

https://ephoto360.com/giang-sinh-c19

Bước 2:

Khi đó bạn nhấn vào video Giáng sinh để tiến hành tạo thiệp video chúc mừng mà mình đã chọn. Trong giao diện này chúng ta nhấn vào Chọn ảnh để tải hình ảnh lên để ghép vào video thiệp.

Tùy vào từng mẫu thiệp video mà bạn chọn mà chúng ta sẽ được yêu cầu tải 1 ảnh lên hay tải nhiều ảnh lên.

Tải hình ảnh Giáng sinh

Bước 3:

Bạn nhấn tiếp vào nút Chọn ảnh để tải ảnh từ máy tính lên trang web.

Tải hình ảnh từ máy tính

Lúc này hiển thị giao diện điều chỉnh cho hình ảnh. Chúng ta có thể di chuyển tới vùng hình ảnh mà mình muốn dùng, cắt hình ảnh hoặc xoay hình ảnh theo các góc độ, nếu cần chỉnh hình ảnh bị xoay ngược hay bạn muốn lấy góc độ nào đó. Chỉnh xong thì nhấn Cắt ảnh.

Cắt hình ảnh tải lên

Bước 4:

Khi đã có được hình ảnh mình cần thì nhấn nút Tạo ảnh để tiến hành tạo video Giáng sinh.

Tạo video thiệp Giáng sinh

Bước 5:

Kết quả cuối cùng chúng ta sẽ nhìn thấy video thiệp Giáng sinh. Nhấn vào chữ Lưu để tải video xuống, hoặc bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để chọn Tải video xuống.

Tải video thiệp Giáng sinh

Khi đã có video thiệp Giáng sinh, bạn có thể gửi cho người thân, bạn bè qua Messenger hay qua email vì dung lượng video tương đối nhẹ.

Thứ Sáu, 24/12/2021 08:12
31 👨 698
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web