Cách tạo tài khoản VTC

Chơi game online trên VTC Game

VTC Game hiện nay là cổng webgame trực tuyến số 1 tại Việt Nam, với số lượng người truy cập không ngừng tăng lên. Những cái tên game nổi tiếng của VTC mà chúng ta có thể kể đến như Đột kích, Phục kích, Quan Vân Trường,… Và để có thể chơi game trên VTC cũng như sử dụng những dịch vụ chỉ có trên VTC Game, người chơi cần tạo tài khoản trên VTC. Hiện tại trang cung cấp cho người dùng rất nhiều cách để tạo tài khoản trên VTC. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng tạo tài khoản trên VTC.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTC Game

Cách 1: Tạo tài khoản trực tiếp trên VTC

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của VTC theo link dưới đây và nhấn vào nút Đăng ký ở góc phải ngoài cùng màn hình.

  • https://vtcgame.vn/

Đăng ký tài khoản VTC

Bước 2:

Xuất hiện giao diện nhập thông tin đăng ký tài khoản VTC Game. Bạn nhập tên tài khoản, mật khẩu, mã xác nhận rồi nhấn Đăng ký ở bên dưới.

Thông tin tài khoản

Bước 3:

Sau khi đăng ký hoàn thành hệ thống sẽ tự động đăng nhập tài khoản VTC mà bạn vừa tạo. Nhấn vào tên tài khoản sẽ thấy danh sách các tùy chọn, nhấn Thông tin tài khoản.

Thông tin tài khoản

Bước 4:

Hệ thống sẽ thông báo tới người dùng cần nhập đầy đủ thông tin để tăng cường bảo mật cho tài khoản VTC. Trong giao diện thông tin tài khoản chúng ta sẽ có phần Thông tin tài khoản và Thông tin chủ tài khoản.

Trong phần Thông tin chủ tài khoản người dùng phải điền hết toàn bộ các thông tin như tên, email, câu hỏi bảo mật để tăng cường bảo mật tài khoản.

Nhập thông tin tài khoản

Hệ thống sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập địa chỉ email để xác nhận thông tin tài khoản và kích hoạt tài khoản đăng ký.

Thông báo nhập thông tin

Bước 5:

Truy cập vào email và kiểm tra cả mục Spam. Tại đây người dùng sẽ thấy link xác nhận tài khoản VTC. Link này sẽ tồn tại trong vòng 7 ngày. Nếu người đăng ký không xác nhận, tài khoản sẽ tự động bị hủy bỏ.

Xác minh tài khoản qua email

Bước 6:

Khi truy cập vào giao diện thông tin tài khoản người dùng sẽ thấy có nút Xác thực số điện thoại. Với số điện thoại này chúng ta có thể sử dụng những tiện ích bảo mật cho tài khoản VTC.

Xác thực số điện thoại

Nhập số điện thoại của bạn rồi nhấn nút Xác thực bên dưới. Ngay lập tức hệ thống sẽ gửi mã OTP tới số điện thoại đăng ký để bạn nhập vào giao diện VTC. Khi đó người chơi sẽ nhận được các tính năng cho tài khoản VIP như đổi sao, đổi Vcoin, nhận quà sinh nhật,..

Nhập số điện thoại

Cách 2: Đăng ký VTC qua Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ của VTC ở bên trái giao diện chúng ta sẽ nhìn thấy tùy chọn đăng ký tài khoản qua Facebook.

Chọn tài khoản Facebook

Bước 2:

Sau đó người dùng nhấn Tiếp tục dưới tên… để hoàn thành đăng ký tạo tài khoản VTC.

Tạo tài khoản VTC qua Facebook

Ở đây do đăng ký bằng tài khoản Facebook nên sẽ có tên tài khoản với dãy ký tự như hình. Việc cập nhật thông tin cũng như xác minh tài khoản bạn cũng thực hiện theo cách 1 bên trên.

Thông tin tài khoản

Các 3: Đăng ký VTC qua Google

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ bạn nhấn chọn vào biểu tượng Google để đăng ký tài khoản VTC Game.

Đăng ký qua tài khoản Google

Bước 2:

Nhập địa chỉ email để đăng ký tài khoản VTC bằng tài khoản Google. Sau khi nhập địa chỉ Google người dùng cũng sẽ tạo được tài khoản VTC. Tiếp đó bạn tiến hành cập nhật thông tin để xác minh tài khoản.

Nhập email Google

Như vậy bạn đã tạo xong tài khoản VTC để chơi game trên VTC Game. Chúng ta sẽ có các cách tạo tài khoản khác nhau, tùy theo lựa chọn của người sử dụng. Nhưng sau khi tạo xong tài khoản bạn cần nhập địa chỉ email để xác minh và số điện thoại để sử dụng các tiện ích bảo mật, và ưu đãi cho tài khoản VIP.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 10/08/2018 21:34
4,52 👨 4.376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile