Làm thế nào để "gom" nhiều Pokemon về một điểm duy nhất?

PokeStop là vị trí cho phép người dùng thu thập các loại đồ (item) như trứng và PokeBalls

PokeStop là các điểm trên Pokemon GO, cho phép người chơi thu thập các loại đồ như trứng và PokeBalls sử dụng để bắt nhiều Pokemon hơn.

PokeStop

PokeStop được đặt ở vị trí ở gần người chơi trên bản đồ và người chơi có thể dễ dàng nhận ra PokeStop bằng một biểu tượng màu xanh trên bản đồ. Khi đến gần hơn, các biểu tượng sẽ thay đổi hình dạng và nếu click vào biểu tượng đó sẽ cho phép người dùng quay Photo Disc, hiển thị các loại đồ (items) trong bong bóng.

Biểu tượng PokeStop sẽ thay đổi sang màu tím sau khi người chơi thu thập được một mục nào đó và người chơi sẽ phải chờ khoảng 5 phút để PokeStop trở về màu cũ và tiếp tục thu thập các mục khác. Một PokeStop sẽ cung cấp cho người chơi 3 đến 4 mục cùng một lúc, tuy nhiên nếu đang ở level 5 hoặc cao hơn, người chơi có thể nhận được PokeBalls, Pokemon Eggs (trứng Pokemon) và một số mục khác như hồi sinh và thuốc để sử dụng trong các trận chiến.

1. Lure Modules và PokeStop

Việc mua một Lure Modules sẽ cho người chơi quyền đặt một mồi nhử tại một điểm PokeStop bất kỳ nào đó để thu hút và tăng số lượng Pokemon trong khu vực. Những cánh hoa màu hồng sẽ hiển thị trên bản đồ tại nơi Lure Module được sử dụng và nếu click vào một PokeStop ở gần đó sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết người sử dụng Lure.

Lure Modules

2. Làm thế nào để tạo một PokeStop Farming Spot

Khi sử dụng Lure Module thì PokeStop là vị trí tốt nhất để tìm Pokemon. Và một số khu vực tạo các Farming Spot thực tế sẽ có vô số Pokemon và là nguồn cung cấp Pokemon. Việc tạo một Farming Spot không phải là dễ dàng và bạn phải thực hiện một số nhiệm vụ sau:

- Tạo điểm cày PokeStop:

Vị trí là phần quan trọng nhất của Farming Spot. Bạn phải có nhiều PokeStop ở vị trí gần nhau. Nên có khoảng 3 đến 5 PokeStops có khoảng cách ở gần nhau là tốt nhất. Kiểm tra các vị trí và tìm một vị trí tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra bạn nên nhớ PokeStops sử dụng cho 2 mục đích quan trọng. Đầu tiên PokeStop có thể cung cấp cho bạn nguồn Pokemon khi lure được kích hoạt trên PokeStops và mục đích thứ hai là cung cấp Poke Ball.

- Cung cấp Lures:

Người chơi sẽ phải sử dụng rất nhiều Lure Modules để thực hiện các nhiệm vụ. Để bổ sung Lure Modules, người chơi có thể mua hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè trong nhóm.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 03/09/2016 13:47
3,33 👨 3.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile