8 cách kiếm Candy miễn phí trong Pokemon Go

Candy là vật phẩm rất cần thiết trong trò chơi

Candy được cho là tài nguyên quan trọng nhất trong Pokémon Go, cho phép bạn tăng sức mạnh và phát triển Pokémon của mình, đồng thời tăng cường sức mạnh cho chúng.

Tùy thuộc vào mỗi một loại Pokemon mà người chơi game phải bỏ ra lượng Candy khác nhau. Pokemon nào mạnh thì sẽ càng cần nhiều Candy. Vậy làm sao để có thể đủ lượng Candy cần thiết cho tiến hóa Pokemon và kiếm bằng cách nào?

Trong Pokémon Go, để khai thác Candy và Stardust miễn phí bạn có thể tự tìm và bắt Pokémon. Tuy vậy, bạn cũng có nhiều cách để kiếm thêm Candy, bao gồm cả việc sử dụng vật phẩm Rare Candy.

Dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ thông tin hữu ích về cách dễ dàng nhận được Candy và cách thức hoạt động chính xác của Rare Candy.

Với các bản cập nhật Pokemon Go thường xuyên, ngày càng có nhiều phương pháp kiếm Candy được bổ sung, vì vậy bạn nên ghi nhớ các phương pháp này khi chơi nhé.

Khi các bản cập nhật tiếp tục cho trò chơi, ngày càng có nhiều phương pháp kiếm Kẹo tồn tại, vì vậy bạn nên ghi nhớ tất cả chúng khi chơi. Xét cho cùng, nó là một trong những tài nguyên khó thu thập nhất.

Dưới đây, bạn có thể tìm hiểu cách nhận Candy trong Pokémon Go.

Cách tốt nhất để nhận Candy trong Pokemon Go

Tăng cường bắt Pokemon

Đây là phương án đầu tiên và cũng là phương án hiệu quả nhất để kiếm Candy: bạn sẽ nhận được x3 Candy cho mỗi Pokémon bắt được. Trong bản bản cập nhật Pokémon Gen 2, các tiến hóa cấp 2 và 3 giờ sẽ cung cấp nhiều Candy trong tự nhiên so hơn với các bản tiến hóa đầu tiên của chúng, tăng từ x3 lên x5 và x10 Candy tương ứng.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

Có nhiều cách để tăng tốc quá trình tìm kiếm loại Pokémon mà bạn cần, từ việc tìm tổ của Pokémon đến tìm vị trí sinh sản của Pokémon.

Bạn cần lưu ý các bản cập nhật Pokemon Go theo sự kiện gần nhất, vì nó thường đi kèm một số phần thưởng khá thú vị như x2 Candy hoặc Stardust.

Để kiểm tra xem có sự kiện tăng Candy hay không, hãy nhấn vào biểu tượng ống nhòm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình, sau đó nhấn vào tab 'Today'. Nếu tỷ lệ bắt Candy tăng lên, nó sẽ được liệt kê trong danh sách các phần sự kiện.

Sử dụng Pinap Berries

Đây là một phần của bản cập nhật Pokémon Gen 2: một số Berries mới đã được thêm vào và giới thiệu các hiệu ứng mới khi chạm trán với Pokémon hoang dã. Một trong số Berries mới là Pinap Berries, sẽ tăng gấp đôi số Candy bạn nhận được nếu lần bắt tiếp theo của bạn thành công.

Sử dụng Silver Pinap Berry cũng có tác dụng tương tự, nhưng nó sẽ khiến Pokémon dễ bắt hơn.

Sử dụng Berries tại Gyms

Bằng cách cho Pokemon ăn tại Gym thuộc nhóm của bạn, rất có thể 1 Candy tương ứng với Pokemon đó sẽ rơi ra. Đây cũng là cách dễ dàng nhất để kiếm được Candy cấp cao vì các Gyms thường sẽ là nơi được gửi nhiều Pokemon cao cấp như Blisseys, Tyranitars và Dragonites...

Đi bộ cùng Buddy Pokémon

Trong Pokémon Go, bạn có thể chỉ định 1 Pokemon làm Buddy và sau 1 khoảng cách đi bộ nhất định (tùy thuộc vào loại Pokemon mà bạn chọn làm Buddy), nó sẽ tặng bạn 1 Candy.

Transfer Pokemon

Nếu như trong tay bạn có nhiều lượng Pokemon cùng một loại, vậy hãy chuyển hóa chúng (Transfer) để kiếm thêm Candy cho mình. Tại giao diện chính của trò chơi, bạn hãy nhấn chọn vào biểu tượng Pokeball, sau đó vào danh sách Pokemon mà bạn đã bắt được.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

Tiếp theo, chúng ta lựa chọn loại Pokemon muốn chuyển hóa, nhấn chọn 3 dấu gạch ngang và chọn Transfer để tiến hành chuyển hóa loại Pokemon đó. Sau khi chuyển hóa thành công, bạn sẽ nhận được Candy đồng thời sẽ chỉ sở hữu 1 con Pokemon đã chuyển hóa mà thôi.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

Bạn có thể xem chi tiết cách chuyển hóa trong bài viết: Bạn sẽ làm gì khi có nhiều Pokemon giống nhau trong Pokemon GO?

Ấp trứng Pokemon

Việc ấp trứng không chỉ giúp bạn tạo ra loại Pokemon mới mà còn có thêm Candy, tùy thuộc vào từng loại Pokemon mới nở này.

Bạn sẽ nhận được một lượng Candy đáng kể từ việc ấp trứng, tuy nhiên khó khăn là việc ấp được ra loại Pokemon kèm Candy gì thì lại thực sự khó đoán. Xem thêm bài hướng dẫn ấp trứng Pokemon của chúng tôi có thể giúp bạn thu hẹp phạm vi và ấp những quả trứng đó nhanh nhất có thể, nhưng nhìn chung nó vẫn là một giải pháp không hoàn toàn phù hợp.

để kiếm Cndy miễn phí để kiếm Cndy miễn phí

Điều đáng lưu ý, đây có thể là phương thức chính để bạn tiến hóa hoặc cung cấp năng lượng cho các Pokémon được tìm thấy từ những quả trứng 10km - chẳng hạn như Snorlax - vì Candy được trao cho việc ấp trứng thường rất có ý nghĩa. Số lượng Candy ước tính bạn sẽ nhận được từ việc ấp nở trứng nở (dựa trên bằng chứng vào thời điểm này) như sau:

  • Trứng 2km: khoảng từ x5 tới x15 Candy
  • Trứng 5km: khoảng từ x10 tới x21 Candy
  • Trứng 7km: khoảng từ x10 tới x21 Candy
  • Trứng 10km: khoảng từ x16 tới x32 Candy
  • Trứng 12km: khoảng từ x16 tới x32 Candy

Bạn có thể nhận được nhiều hơn hoặc ít hơn một chút so với những con số trên, nhưng đây là tỷ lệ nở Candy phổ biến nhất trong trò chơi.

Candy bạn nhận được từ việc ấp một quả trứng cũng có thể tăng gấp đôi trong một số sự kiện đặc biệt. Hãy nhớ kiểm tra tab 'Today' như hướng dẫn ngay trong mục đầu tiên.

Trading Pokémon

Số lượng Candy bạn nhận được khi giao dịch Pokémon phụ thuộc vào khoảng cách mà bạn bắt được con Pokémon đó:

  • Bắt cách xa nhau dưới 10km: x1 Candy
  • Cách nhau từ 10km đến 100km: x2 Candy
  • Cách nhau hơn 100km: x3 Candy

Cũng giống như bắt và ấp  Pokémon, tỷ lệ chuyển Candy có thể tăng lên trong các sự kiện đặc biệt.

Cách nhận Rare Candy (Kẹo hiếm) trong Pokemon Go

Rare Candy là kẹo hiếm, có thể chuyển đổi thành bất kỳ Candy nào mà bạn cần. Rare Candy là vật phẩm mà bạn có thể thu thập được nếu chiến thắng Raid. Ngoài ra, bạn có thể kiếm được Rare Candy bằng các cách sau:

  • Field Research
  • Research Breakthrough
  • Trainer Battles
  • Battle League

Vào tháng 4 năm 2022, Niantic thông báo lượng Rare Candy trong các cuộc chiến thắng Raid sẽ giảm "một chút", "tăng một chút" trong Go Battle League và hiện có thể xuất hiện khi mở Quà.

Đối với một số loài Pokemon hiếm, Rare Candy là phương án khả thi nhất để đổi được Candy và nâng cấp cũng như tiến hóa chúng!

Trên đây là một vài thủ thuật giúp người chơi game có thêm cho mình lượng Candy. Bạn hãy tận dụng mọi yếu tố trong trò chơi để kiếm thêm nhiều "món hời" cho mình không chỉ thu về Candy, từ việc bắt Pokemon đến việc thăm Pokestop hay bảo vệ phòng Gym đấy nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 21/08/2023 10:22
31 👨 7.999
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile