Cách tạo playlist Podcast trên Spotify

Một trong những tính năng phổ biến nhất trên Spotify là tạo danh sách phát. Trước đây bạn chỉ có thể tạo danh sách phát nhạc Spotify trên điện thoại và máy tính để nghe nhạc theo sở thích của mình. Và giờ đây bạn dễ dàng tạo playlist Podcast trên Spotify. Dưới đây là hướng dẫn tạo playlist Podcast trên Spotify.

Cách tạo playlist Podcast Spotify trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Spotify bạn nhấn vào công cụ Tìm kiếm ở bên dưới. Tiếp đến người dùng nhập tên podcast mà mình muốn nghe trên Spotify.

Bước 2:

Nhấn vào podcast Spotify mà bạn muốn nghe vào tạo thành danh sách phát. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm trong giao diện. Hiển thị tùy chọn, bạn nhấn vào Thêm vào danh sách phát khác.

Bước 3:

Hiển thị tùy chọn để tạo danh sách phát. Bạn nhấn vào nút Danh sách phát mới để tạo playlist mới. Lúc này người dùng nhập tên playlist podcast để tạo trên Spotify. Điền xong tên bạn nhấn vào nút Tạo để tạo danh sách phát.

Bước 4:

Chúng ta tiếp tục thêm podcast vào playlist Spotify mà đã tạo, nhấn Thêm vào danh sách phát. Tích chọn vào playlist muốn thêm rồi nhấn Xong ở bên dưới để lưu lại.

Bước 5:

Chúng ta nhấn vào Thư viện để xem danh sách phát Spotify. Bạn nhấn vào playlist podcast để nghe sách nói. Các tập đã thêm vào playlist hiển thị để bạn chọn nghe.

Hướng dẫn tạo playlist Podcast trên Spotify máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập Spotify trên máy tính rồi nhấn vào công cụ Tìm kiếmnhập tên podcast mà bạn muốn nghe.

Tìm kiếm trên Spotify máy tính

Bước 2:

Hiển thị kết quả tìm kiếm, bạn nhấn vào kết quả để mở podcast muốn nghe.

Thêm podcast vào playlits Spotify máy tính

Trong giao diện podcast, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Thêm vào danh sách phát rồi chọn Danh sách phát.

Tùy chọn thêm vào podcast playlits Spotify máy tính

Bước 3:

Như vậy podcast đã được thêm vào playlist trên Spotify. Chúng ta tiếp tục thêm những podcast khác mà mình muốn. Tất cả playlist Podcast trên Spotify hiển thị ở cạnh trái giao diện để bạn tìm kiếm.

Podcast playlist Spotify máy tính

Thứ Ba, 17/09/2024 14:24
31 👨 31
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify