Cách tạo nickname tài khoản Vietcombank giá 0 đồng

Vietcombank mới ra mắt tính năng đặt tên nickname cho tài khoản, giúp người dùng có thể lựa chọn bất kỳ nickname nào cho tài khoản của mình từ số, chữ cái hay tên gọi yêu thích ngay trên ứng dụng VCB Digibank. Đặc biệt từ nay đến 31/12/2022, Vietcombank miễn phí dịch vụ cho 1 nickname đăng ký trên VCB Digibank. Như vậy Vietcombank là ngân hàng thứ 2 sau TPBank đặt nickname cho tài khoản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo nickname tài khoản Vietcombank.

Hướng dẫn tạo nickname tài khoản Vietcombank

Bước 1:

Trước hết bạn sẽ cần cập nhật ứng dụng VCB Digibank trên điện thoại để có thể sử dụng được tính năng mới tạo nickname cho tài khoản Vietcombank.

Bước 2:

Ngay tại giao diện của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy được tính năng mới Đặt nickname tài khoản. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng để thực hiện thêm nickname cho tài khoản ngân hàng của mình.

Bước 3:

Trong giao diện Tìm kiếm nickname, chúng ta sẽ nhập nickname mình muốn đặt tại dòng bên dưới dòng số tài khoản ngân hàng Vietcombank. Khi đó ứng dụng cũng sẽ gợi ý cho bạn một số nickname như hình. Sau 31/12 bạn sẽ chỉ có thể chọn lựa nickname mà ứng dụng giới thiệu nếu không muốn bị tính phí.

Điền nickname tài khoản Vietcombank mà bạn muốn đặt rồi nhấn nút Tìm kiếm bên dưới để kiểm tra nickname của mình.

Độ dài của nickname từ 3 đến 20 ký tự, bắt đầu bằng ký tự chữ, không phân biệt chữ hoa, chữ thường, không bao gồm dấu cách, ký tự đặc biệt.

Bước 4:

Tiếp đến bạn sẽ nhìn thấy tên tài khoản Vietcombank của mình với mức phí 0 đồng. Nhấn vào dòng nickname này để tiếp tục.

Mức phí nickname Vietcombank

Bước 5:

Khi đó sẽ hiển thị thông tin nickname cho tài khoản Vietcombank. Bạn kiểm tra lại thông tin xem đã đúng chưa, sau đó tích chọn vào điều khoản của ứng dụng rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Lúc này bạn sẽ cần xác nhận thông tin và điền mã OTP gửi về số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng Vietcombank của mình. Chúng ta sẽ chọn gửi qua tin nhắn, hoặc tùy vào phương thức mà bạn chọn. Nhấn Xác nhận bên dưới để nhận mã OTP gửi về số điện thoại.

Lưu ý tạo nickname tài khoản Vietcombank

  • Nickname được dùng thay số tài khoản để chuyển – nhận tiền và thực hiện các giao dịch khác như tài khoản bằng số thông thường.
  • Nickname sẽ duy nhất của mỗi khách hàng.
  • Sau ngày 31/12, với mỗi nickname tạo cho tài khoản Vietcombank sẽ có mức phí thông thường từ 3.000.000 đồng – 10.000.000 đồng/nickname.

Trong trường hợp bạn không tìm thấy lựa chọn này thì nhấn vào menu Tiện ích ở dưới cùng rồi chọn Cài đặt và nhấn vào Đặt nickname tài khoản.

Chủ Nhật, 06/11/2022 08:17
31 👨 1.799
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng