Hướng dẫn tạo nhóm chat trên TikTok

Bạn cũng dễ dàng tạo nhóm chat trên TikTok với số lượng tối đa 15 người tham gia nhóm chat để dễ dàng trao đổi nhắn tin với nhau hơn. Người dùng có thể tạo nhóm chat trên TikTok ngay trong giao diện tin nhắn với ai đó, hoặc từ giao diện nhắn tin trong TikTok để chọn tài khoản tham gia. Dưới đây là hướng dẫn tạo nhóm chat trên TikTok.

Tạo nhóm chat TikTok từ giao diện tin nhắn đến

Bước 1:

Tại giao diện TikTok bạn nhấn vào mục Hộp thư ở bên dưới. Chuyển vào giao diện tin nhắn trên TikTok, bạn nhấn vào tin nhắn mình nhận được trong giao diện này.

Bước 2:

Trong giao diện nhắn tin bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên cùng giao diện. Hiển thị tùy chọn cho tin nhắn này, bạn nhấn ngay vào Tạo cuộc trò chuyện nhóm bao gồm người đang hiển thị trong giao diện tin nhắn.

Bước 3:

Hiển thị danh sách bạn bè trên TikTok để chúng ta nhấn chọn tạo nhóm chat trên TikTok. Bạn nhấn vào người muốn tạo nhóm chat rồi nhấn tiếp Bắt đầu cuộc trò chuyện nhóm. Ngay sau đó chúng ta truy cập vào giao diện nhóm chat trên TikTok như hình dưới đây. Bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải để xem các thiết lập cho nhóm chat TikTok.

Bước 4:

Ở giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn thiết lập cho nhóm chat TikTok mà mình đã tạo.

Tùy chỉnh nhóm chat TikTok

Cách tạo nhóm chat TikTok với bạn bè

Bước 1:

Người dùng truy cập vào mục Hộp thư ở bên dưới giao diện. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng dấu cộng ở góc trái trên cùng giao diện. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọnChọn cuộc trò chuyện nhóm để tạo.

Bước 2:

Sau đó chúng ta cũng tích chọn vào tài khoản TikTok muốn tạo nhóm chat và cũng nhấn Bắt đầu cuộc trò chuyện nhóm là được.

Tạo nhóm chat TikTok với bạn bè

Thứ Tư, 17/07/2024 16:40
31 👨 7
0 Bình luận
Sắp xếp theo