Hướng dẫn tạo tranh câu đối thư pháp trực tuyến

Tết đến Xuân về thì câu đối với chữ thư pháp được rất nhiều người yêu thích, mang nét văn hóa cổ truyền của ông cha từ thời xưa cũng là tục lệ xin chữ đầu năm của dân tộc ta. Và nếu bạn muốn có bức tranh câu đối nhanh, khi không biết tự viết chữ thư pháp trên máy tính thì có thể tạo tranh câu đối thư pháp trực tuyến với thao tác đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhập câu đối vào giao diện và sau đó sẽ có được tranh câu đối thư pháp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo tranh câu đối thư pháp.

Cách tạo tranh câu đối thư pháp online

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo tranh câu đối chữ thư pháp.

https://thiepmung.com/bo-tranh-chu-thu-phap-4-cau-treo-tuong-doc-dao-1348.html

Bước 2:

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy 4 dòng để viết 4 câu đối khác nhau. Chúng ta sẽ nhập lần lượt từng câu đối vào từng dòng này để tạo tranh thư pháp chúc Tết.

Bạn có thể tham khảo một số câu đối chúc Tết trong bài viết dưới đây.

Giao diện viết chữ thư pháp

Bước 3:

Sau khi bạn nhập câu đối chúc Tết vào giao diện rồi nhấn chọn nút Tạo ảnh để tiến hành tạo tranh câu đối chữ thư pháp chúc Tết.

Tạo tranh viết chữ thư pháp

Bước 4:

Chúng ta chờ giây lát để trang web tạo ảnh và kết quả bạn sẽ được tranh câu đối chữ thư pháp chúc Tết như hình dưới đây, với câu đối mà bạn đã nhập.

Nếu bạn ưng ý với bức tranh câu đối này thì chúng ta nhấn vào nút Lưu để tải xuống. Ngoài ra bạn cũng có tùy chọn Chia sẻ để chia sẻ tranh hoặc sử dụng link hình ảnh để có thể chia sẻ nhanh tới người khác.

Lưu tranh viết chữ thư pháp

Thứ Năm, 05/01/2023 22:38
31 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web