Cách tạo hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro

Thay vì cài hình nền iPhone 14 với những hình nền bình thường thì bạn hoàn toàn có thể tạo hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro, Pro max rất đơn giản. Chúng ta sẽ được lựa chọn nhiều kiểu hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro khác nhau, như thêm hình con thú ở bên trên, chèn tên của bạn vào Dynamic Island. Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh màu sắc cho chữ ký hiển thị nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro.

Cách tạo hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro.

https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-trang-tri-dynamic-island-cho-iphone-14-pro/

Bước 2:

Sau đó chúng ta kéo xuống bên dưới rồi chọn kiểu trang trí cho Dynamic Island mà mình thích. Chúng ta kéo sang bên phải để xem các kiểu hình nền trang trí khác nhau.

Chọn kiểu hình nền trang trí

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta chọn loại iPhone mà bạn muốn tạo hình nền là iPhone 14 hay iPhone 14 Pro Max. Sau đó bạn nhấn nút Chọn ảnh để tải hình ảnh làm hình nền iPhone của bạn lên.

Tải hình nền iPhone

Bước 4:

Hình ảnh sau khi tải lên sẽ qua phần điều chỉnh, cắt hình ảnh theo kích thước màn hình iPhone 14 để bạn điều chỉnh theo.

Bước 5:

Sau đó bạn có thể chèn chữ ký vào hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro nếu muốn, chọn màu sắc hoặc bỏ qua cũng được. Cuối cùng nhấn nút Tạo ảnh để tiến hành tạo hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro.

Tạo hình nền trang trí Dynamic Island iPhone 14

Bước 6:

Sau đó bạn chỉ cần nhấn vào Tải ảnh về để tải hình nền trang trí Dynamic Island cho iPhone 14 Pro là được.

Tải hình nền trang trí Dynamic Island iPhone 14

Thứ Sáu, 06/01/2023 08:56
31 👨 352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web