Cách tạo hình nền 12 cung hoàng đạo cho điện thoại

12 cung hoàng đạo luôn là chủ đề hot và yêu thích cho rất nhiều nội dung như hình nền 12 cung hoàng đạo, hay logo 12 cung hoàng đạo… Có rất nhiều trang web hỗ trợ người dùng tạo hình nền cung hoàng đạo cho mình hoặc gửi tặng người khác với đúng cung hoàng đạo của họ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo hình nền 12 cung hoàng đạo để làm ảnh nền cho điện thoại, với chất lượng hình ảnh full HD, không bị vỡ hình khi cài hình nền trên Android hay cài hình nền iPhone. Chúng ta sẽ lựa chọn cung hoàng đạo rồi chọn nền sau đó nhập tên của bạn hay người gửi tặng để làm ảnh nền trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo ảnh nền 12 cung hoàng đạo cho điện thoại

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang làm hình nền cung hoàng đạo.

https://ephoto360.com/tao-hinh-nen-12-cung-hoang-dao-full-hd-cho-mobile-710.html

Bước 2:

Trước hết bạn lựa chọn cung hoàng đạo ở bên dưới. Các cung hoàng đạo sẽ được tái hiện theo hình vẽ của các chòm sao.

Tại giao diện này bạn sẽ cần chọn đúng cung hoàng đạo mình cần. Các cung hoàng đạo gồm Bạch Dương - Aries, Kim Ngưu - Taurus, Song Tử - Gemini, Cự Giải - Cancer, Sư tử - Leo, Xử Nữ - Virgo, Thiên Bình- Libra, Bọ cạp - Scorpius, Nhân Mã - Sagittarius, Ma Kết - Capricorn, Bảo Bình - Aquarius, Song Ngư - Pisces.

Nhấn Xem để xem chòm sao hiển thị như thế nào.

Chọn cung hoàng đạo

Bước 3:

Tiếp xuống kéo tới phần Chọn nền và lựa chọn hình nền điện thoại để ghép với ảnh chòm sao cung hoàng đạo.

Chọn nền

Bước 4:

Cuối cùng nhập tên của bạn, tên Facebook hoặc tên người muốn gửi tặng hình nền rồi nhấn Tạo ảnh để thực hiện quá trình tạo ảnh nền điện thoại.

Nhập tên

Kết quả chúng ta sẽ có hình nền điện thoại như dưới đây. Bạn nhấn Lưu để tải hình ảnh xuống máy tính hoặc nhấn nút Chia sẻ để gửi link tới người khác.

Ảnh nền

Xem thêm:

Thứ Ba, 13/10/2020 21:46
31 👨 2.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo