Cách tạo chữ ký email trong Canva

Ứng dụng Canva không chỉ hỗ trợ bạn tạo những mẫu thiết kế ảnh đẹp mắt với nhiều template khác nhau như tạo ảnh polaroid trên Canva, thiết kế bài đăng Twitter trên Canva. Và trong bài viết này, người dùng sẽ biết thêm hướng dẫn để tạo chữ ký email trong Canva. Chữ ký email trong Canva, chẳng hạn như chữ ký email trong Gmail, giúp email của bạn chuyên nghiệp hơn rất nhiều, cung cấp thêm thông tin trong email. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo chữ ký trong Canva.

Hướng dẫn tạo chữ ký email trong Canva

Bước 1:

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Canva, tại giao diện người dùng bạn nhập từ khóa chữ ký email tại mục Mẫu. Ngay sau đó hiển thị nhiều tùy chọn bên dưới, bạn nhấn chọn vào Chữ ký email ở bên dưới.

Tìm mẫu chữ ký Canva

Bước 2:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy các mẫu chữ ký email có trên Cava để bạn lựa chọn sử dụng. Chúng ta chọn mẫu mà mình thích.

Mẫu chữ ký Canva

Sau đó người dùng nhấn chọn vào mục Tùy chỉnh mẫu này để tiến hành chỉnh sửa lại mẫu chữ ký email.

Tùy chỉnh mẫu chữ ký trên Canva

Bước 3:

Chuyển sang giao diện tùy chỉnh lại email. Trước hết bạn điền thông tin cá nhân của mình hoặc thông tin công ty để liên hệ. Bạn điều chỉnh lại font chữ hoặc màu chữ theo ý mình.

Điền thông tin cá nhân

Bước 4:

Tiếp đến người dùng thêm hình ảnh cá nhân của bạn, hoặc logo cho trang web vào mẫu chữ ký. Nhấn vào Tải lên rồi chọn hình ảnh mà bạn muốn chèn vào trong mẫu chữ ký.

Chèn hình ảnh vào mẫu chữ ký

Nếu muốn chèn thêm hình khác vào mẫu chữ ký, bạn nhấn vào mục Thành phần để chèn biểu tượng hay ký hiệu vào trong mẫu chữ ký. Bạn có thể chèn link mạng xã hội vào trong chữ ký.

Chèn icon vào chữ ký trên Canva

Bước 5:

Sau khi đã thiết kế xong mẫu chữ ký thì bạn nhấn vào Chia sẻ rồi chọn Tải xuống để tải mẫu chữ ký.

Tải mẫu chữ ký trên Canva

Thứ Hai, 03/04/2023 22:08
31 👨 1.297
0 Bình luận
Sắp xếp theo