Hướng dẫn thiết kế bài đăng Twitter trên Canva

Canva có rất nhiều mục thiết kế cho nội dung cụ thể, chẳng hạn thiết kế bài đăng Twitter trên Canva với những tùy chỉnh tương tự như khi bạn thiết kế hình ảnh hay nội dung nào đó trên Canva vậy. Với những tùy chỉnh thiết kế này mà chúng ta có được bài đăng Twitter trên Canva chuyên nghiệp hơn, hoàn thiện hơn nhất là khi bài đăng phục vụ cho công việc của chúng ta. Dưới đây là cách sử dụng Canva thiết kế bài đăng Twitter.

Cách dùng Canva thiết kế bài đăng Twitter

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản Canva như bình thường. Tiếp đến tại giao diện trang web nhập từ khóa twitter rồi nhấn Bài đăng Twitter để xem các template bài đăng Twitter.

Bài đăng Twitter trên Canva

Bước 2:

Sau đó người dùng được nhìn thấy rất nhiều mẫu bài đăng Twitter đến từ những tài khoản khác. Tại đây chúng ta có thể dùng những mẫu bài đăng Twitter này rồi chỉnh sửa lại, hoặc tạo bài đăng Twitter hoàn toàn mới theo ý mình.

Mẫu template bài đăng Twitter trên Canva

Bước 3:

Tiếp tục nếu chọn mẫu có sẵn thì bạn nhấn vào Tùy chỉnh mẫu này để sử dụng. Kích thước bài đăng trên Canva sẽ theo kích thước chuẩn trên Twitter để đảm bảo hiển thị nội dung đầy đủ.

Sử dụng template bài đăng Twitter trên Canva

Bước 4:

Bây giờ bạn tiến hành thiết kế bài đăng Twitter như bình thường với các mục nội dung trên Canva. Chúng ta sử dụng các mục nội dung ở cạnh trái màn hình để thiết kế lại bài đăng theo ý mình.

Chỉnh sửa chi tiết bài đăng Twitter trên Canva

Bước 5:

Trong trường hợp mẫu thiết kế có sẵn được nhóm lại, để bỏ nhóm thì chúng ta nhấn vào nhóm đó rồi nhấn chọn vào Bỏ nhóm để tách từng chi tiết trong mẫu thiết kế.

Bỏ nhóm chi tiết bài đăng Twitter trên Canva

Bước 6:

Cuối cùng sau khi đã thiết kế xong thì bạn tiến hành lưu lại mẫu thiết kế này.

Tải bài đăng Twitter trên Canva

Thứ Hai, 27/03/2023 20:50
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo