Cách tạo avatar chữ ký phong cách Anime

Phong cách Anime là chủ đề sử dụng quen thuộc cho rất nhiều nội dung như ảnh cover Facebook anime, avatar Facebook để bạn lựa chọn. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm công cụ để tạo avatar chữ ký phong cách Anime. Công cụ tạo avatar chữ ký Anime này sẽ giúp bạn có được ảnh đại diện của chính mình với chữ ký và slogan hiển thị. Chúng ta có thể lựa chọn những nhân vật Anime mà mình thích để tạo avatar cho tài khoản cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo avatar chữ ký Anime.

Hướng dẫn tạo avatar chữ ký Anime

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo avatar chữ ký Anime.

https://www.taoanhdep.com/2021/12/tao-avatar-chu-ky-theo-phong-cach-anime.html

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy các nhân vật Anime để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể nhấn vào Xem để xem rõ hơn các nhân vật. Chọn nhân vật nào thì tích chọn vào hình ảnh đó để thực hiện tiếp.

Chọn nhân vật anime

Bước 2:

Sau khi chọn xong được nhân vật mình thích thì nhấn xuống bên dưới, phần Nhập tên bạn nhập chữ ký của mình, sau đó nhập chữ nền trang trí ở đằng sau. Tiếp đến chọn màu nền khác bằng cách nhấn vào ô vuông màu sắc ở thanh Màu nền như hình dưới đây.

Tùy chỉnh avatar anime

Bước 3:

Sau khi đã nhập xong nội dung thì chúng ta nhấn tiếp vào mục Tạo ảnh để tiến hành tạo avatar chữ ký anime.

Tạo avatar anime

Bước 4:

Cuối cùng bạn sẽ nhìn thấy ảnh avatar Anime sau khi tạo như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào chữ Tải ảnh về để tải ảnh xuống máy tính hoặc nhấn vào Chia sẻ ảnh để chia sẻ ảnh avatar đã tạo lên mạng xã hội mà trang web hỗ trợ.

Tạo avatar anime

Ảnh được tải với kích thước lớn 1500x1500 nên bạn có thể sử dụng làm avatar ở nhiều tài khoản khác nhau mà không lo vỡ hình ảnh.

Thứ Tư, 09/02/2022 08:08
52 👨 4.318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web