Cách tạo ảnh nền màu gradient cho máy tính

Những dải màu gradient được sử dụng để thiết kế hình ảnh với các gam màu thay đổi, kết hợp với nhau rất nghệ thuật. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản của những dải màu gradient thì có thể tạo hình nền màu gradient, với những màu sắc mà mình yêu thích. Mesh.y sẽ thiết kế hình ảnh màu gradient với các kích thước khác nhau để chúng ta cài hình nền máy tính nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh nền màu gradient cho máy tính.

Hướng dẫn tạo hình nền màu gradient cho máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập vào trang web Mesh.y theo link dưới đây.

https://meshy.uxie.io/

Bước 2:

Tại giao diện trang web Mesh.y, trước hết bạn chọn kiểu mẫu hình nền ở cạnh phải màn hình.

Chọn kiểu mẫu hình nền

Tiếp đến nhìn sang giao diện bên cạnh chúng ta sẽ nhìn thấy mẫu hình nền đó có những gam màu nào. Bạn nhấn vào từng gam màu đó để thay đổi sang gam màu khác mà mình muốn.

Thay đổi gam màu gradient

Nếu bạn không muốn tạo chỉnh màu thì chúng ta có thể nhấn vào nút Randomize để trang web tạo ngẫu nhiên với màu gradient khác nhau.

Chỉnh gam màu gradient

Bước 3:

Khi đã ưng ý với màu gradient này thì nhấn vào nút Generate để tạo hình nền với gam màu mà mình đã chọn. Tiếp đến nhấn vào Save để tải ảnh này xuống.

Tạo ảnh nền gradient

Bước 4:

Cuối cùng bạn lựa chọn kích thước cho hình ảnh mà chúng ta muốn tạo để tải xuống ở định dạng PNG. Bạn có thể chọn kích thước bất kỳ mà mình muốn để cài làm hình nền máy tính.

Khi đã chọn xong kích thước thì nhấn Download PNG như bình thường để tải hình ảnh xuống là xong

Chọn kích thước ảnh nền

Thứ Hai, 24/01/2022 21:07
51 👨 537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web