Cách tạo ảnh Anime AI bằng AI Mirror

AI Mirror đang là một trong những ứng dụng tạo ảnh phong cách Anime và nhiều phong cách ảnh khác trên điện thoại với nhiều công cụ khác nhau. Chụp những bức ảnh selfie của bạn để tải lên hoặc dùng ảnh chụp trước đó hoặc ảnh lưu về từ Facebook, Instagram... Dưới đây là cách đổi ảnh thành phong cách anime với AI Mirror.

Cách đổi ảnh Anime AI bằng AI Mirror

Hướng dẫn nhanh

  • Bước 1: Tải app AI Mirror về
  • Bước 2: Sử dụng tool tạo ảnh trong ứng dụng.
  • Bước 3: Chọn ảnh từ Album, sau đó chờ ứng dụng tạo ảnh theo phong cách đã chọn.
  • Bước 4: Lưu ảnh về máy

Hướng dẫn bằng hình ảnh chi tiết

Bước 1: Tải về ứng dụng AI Mirror, sau đó chọn các kiểu tạo ảnh mà bạn yêu thích ngay trong giao diện chính. Dĩ nhiên là bạn sẽ chỉ được chọn những công cụ tạo ảnh miễn phí mà thôi.

làm ảnh anime

Bước 2: Chọn ảnh trực tiếp từ camera hoặc ảnh chọn sẵn trong album ảnh của bạn.

app làm ảnh anime

Bạn sẽ được chọn khung hình ảnh, kèm theo mức độ làm anime cho ảnh, bạn kéo thanh trượt với phần trăm càng cao thì mức độ làm ảnh càng đậm nét anime. Ngược lại thì ảnh bạn chọn sẽ chỉ được thay đổi nhẹ với phong cách anime.

cach lam anh anime

Khi đã chọn xong, hãy chọn Draw để hoàn thành bức ảnh của bạn.

app làm ảnh anime

Khi ảnh của bạn hoàn thành, hãy chọn Save để lưu về máy, hoặc chọn HD ở góc dưới bên phải để tăng độ nét cho ảnh trước khi lưu về.

ứng dụng làm ảnh anime bằng AI

Có hai tùy chọn lưu ảnh, nếu chọn Original thì ảnh sẽ được lưu mà không kèm ảnh gốc.

app làm ảnh anime bằng AI

Còn chọn Compare, bạn sẽ thấy ảnh gốc được thêm vào ở góc dưới bên trái. Chọn Save để lưu về máy, hoặc chọn các ứng dụng Mạng xã hội bên cạnh để chia sẻ đến bạn bè của mình.

app AI bằng anime

Ứng dụng AI Mirror là gì?

AI Mirror - Một người bạn sáng tạo tối thượng, được tái tưởng tượng để giải phóng sự sáng tạo của bạn! Tạo ra những bức ảnh, meme và hình đại diện hấp dẫn theo nhiều phong cách khác nhau một cách dễ dàng.

Chụp hoặc tải lên một bức ảnh tự sướng để thấy bức ảnh của bạn trở nên sống động. Với AI Mirror, phiên bản nhân vật hoạt hình của bạn sẽ trở nên sống động, và bạn còn có thể khám phá phiên bản thực tế hơn về chính bạn. Hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình nghệ thuật chưa từng có, được thúc đẩy bởi sức mạnh phi thường của trí tuệ nhân tạo.

Trải nghiệm cấp độ tiếp theo của biến đổi hình ảnh với ứng dụng AI đột phá của chúng tôi. Khám phá những bộ lọc mới đầy ấn tượng mà nâng tầm sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Làm cho hình ảnh của bạn chìm đắm trong các phong cách hoạt hình quyến rũ và thậm chí hình ảnh sống động hơn, khiến ranh giới giữa huyền bí và thực tế trở nên mờ đi. Chỉ với vài lần chạm và việc tải lên một bức ảnh duy nhất, chứng kiến sự biến đổi đáng kinh ngạc của những nhân vật hoạt hình, tranh vẽ và bây giờ, thậm chí cả một chút hiện thực. Phóng tầm tưởng tượng và tiếp tục nhận lấy những phong cách đa dạng mà sẽ khiến bạn ngạc nhiên!

Chủ Nhật, 27/08/2023 15:36
31 👨 2.240
0 Bình luận
Sắp xếp theo