Cách tăng tốc độ mở trang Speed Dial trên Opera

Trên các trình duyệt web thì New Tab để mở giao diện tab mới thì với trình duyệt Opera sẽ là Speed Dial. Giao diện Speed Dial bao gồm các lối tắt trang web mà người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập nhanh, thanh tìm kiếm Google và hình nền mặc định của Opera. Speed Dial cũng đôi khi xảy ra lỗi hoặc hoạt động chậm, ảnh hưởng tới việc người dùng truy cập các trang web hay muốn tùy chỉnh lại giao diện của Speed Dial. Nếu vậy chúng ta có thể tăng tốc hoạt động Speed Dial, mở Speed Dial nhanh hơn khi duyệt web bằng tính năng có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tăng tốc mở Speed Dial trên Opera.

Hướng dẫn tăng tốc mở Speed Dial trên Opera

Giao diện của Speed Dial trên trình duyệt Opera như hình dưới đây. Mỗi một Speed Dial chính là một tab mới trên trình duyệt khác.

Giao diện Speed Dial

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt chúng ta nhập từ khóa opera://flags vào thanh địa chỉ rồi nhấn Enter để truy cập vào giao diện các flags của Opera.

Truy cập flag Opera

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới người dùng nhập từ khóa Shared Start Page vào thanh Search Flags để tìm tới flag này.

Tìm từ khóa flag

Bước 3:

Kết quả chúng ta đã tìm được flag đó, bạn chuyển từ chế độ Default sang chế độ Enabled để kích hoạt flag này hoạt động trình duyệt Opera.

Kích hoạt flag

Sau đó bạn nhấn Relaunch để khởi động lại trình duyệt và tính năng được áp dụng trên trình duyệt. Cuối cùng chúng ta mở trình duyệt Opera và sẽ thấy tốc độ hoạt động Speed Dial trên trình duyệt được cải thiện đáng kể.

Khởi động lại flag

Như vậy chỉ cần thay đổi tính năng có sẵn trên Opera với cách làm đơn giản mà giao diện Speed Dial được khởi động nhanh, cải thiện tốc độ đáng kể. Lưu ý tính năng này chỉ được áp dụng từ Opera 65 trở lên và vẫn đang trong quá trình thử nghiệm.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Tư, 11/12/2019 23:09
52 👨 2.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Opera