Cách tải về dữ liệu TikTok trên TikTok Note

Tải xuống dữ liệu trên TikTok giúp người dùng biết rõ hơn những thông tin mà họ đã đăng tải. Từ đó đưa ra những điều chỉnh cần thiết cho việc bảo mật tài khoản hơn. TikTok Notes cũng giúp người dùng tải xuống dữ liệu trên TikTok, tránh mất mát dữ liệu khi tài khoản bị khóa hoặc bị xóa và kiểm tra những gì mình đã đăng lên TikTok.

Tải xuống dữ liệu trên TikTok mới nhất trên TikTok Notes

Bước 1: Chọn biểu tượng 3 vạch ngang ở góc trên bên trái.

tai du lieu tiktok notes

Bước 2: Chọn Tài Khoản.

tai du lieu tiktok tren tiktok notes

Bước 3: Tiếp theo chọn Tải về dữ liệu cá nhân.

tải dữ liệu tiktok notes

Bước 4: Chọn tùy chọn Tất cả dữ liệu trong mục Chọn dữ liệu cần tải về.

tải dữ liệu tiktok trên tiktok notes

Bước 5: Chọn tiếp Tùy Chỉnh, kế đến chọn TikTok.

download dữ liệu tiktok

Bước 5: Chọn toàn bộ dữ liệu, hoặc chỉ tích chọn một loại dữ liệu mà bạn muốn tải về. Cuối cùng chọn Xong.

tai du lieu tiktok tren tiktok notes

Tải xuống dữ liệu TikTok có lợi trong việc giúp người dùng kiểm soát và quản lý dữ liệu cá nhân, sao lưu những nội dung quan trọng, và bảo vệ quyền riêng tư.

TikTok Notes đại diện cho bước đột phá của TikTok vào lĩnh vực hình ảnh tĩnh và nội dung văn bản với tư cách chính thức.

Hoạt động tương tự như Instagram của Meta, nó cung cấp cho người dùng một không gian để chia sẻ sự sáng tạo của họ thông qua các bài đăng trực quan ảnh tĩnh kèm theo chú thích và tiêu đề. Giao diện của TikTok Notes giống như sự pha trộn giữa Pinterest và Instagram, với bố cục lưới hai cột cho nguồn cấp dữ liệu chính.

Bạn cũng nên lưu ý rằng hồ sơ bài đăng và tin nhắn có thể bao gồm các thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như các cuộc trò chuyện riêng tư, hình ảnh cá nhân, và nội dung không công khai. Nếu thiết bị của bạn không được bảo mật tốt, người khác có thể dễ dàng truy cập vào những thông tin này khi chúng được tải về.

Chủ Nhật, 22/09/2024 15:43
31 👨 68
0 Bình luận
Sắp xếp theo