Cách tải và chơi Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính

Bạn hoàn toàn có thể chơi Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính, dù tựa game này nhiều người thích chơi trên mobile hơn và việc combat trên điện thoại cũng dễ dàng và quen thuộc hơn. kèm theo đó là bạn có thể chơi ở đâu cũng được.

Tuy nhiên việc trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính vẫn là một điều mà bạn nên thử. Và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và chơi Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính.

Cách tải Vương Giả Vinh Diệu PC, cài Vương Giả Vinh Diệu máy tính

Bước 1: Tải về file cài đặt Vương Giả Vinh Diệu ở dưới đây, sau đó chạy file cài đặt đã tải về. Khi hoàn tất cài đặt thì bạn sẽ khởi động LDPlayer lên.

Nếu giao diện sau đó hiển thị lên Vương Giả Vinh Diệu thì bạn chỉ cần chọn Cài Đặt. Còn không bạn hãy tìm tên game trong thanh tìm kiếm, hoặc là Vương Giả Vinh Diệu hay Honor of Kings.

Vương Giả Vinh Diệu PC

vuong gia vinh dieu pc

Chọn game để cài đặt.

vuong gia vinh dieu may tinh

Chọn Cài Đặt.

tai vuong gia vinh dieu pc

Chờ game hoàn tất tải về và cài đặt, sau đó bạn hãy chọn Khởi động.

vuong gia vinh dieu may tinh

Nếu không được, hãy thoát ra ngoài màn hình chính trình giả lập, chọn biểu tượng game ở đây và tiến hành chạy game.

tai vuong gia vinh dieu may tinh

Trong một số trường hợp, bạn sẽ được gợi ý cài đặt bản cập nhật, hãy chọn Cài Đặt để có phiên bản Vương Giả Vinh Diệu/ Honor of Kings.

pc vuong gia vinh dieu

Khi khởi động Vương Giả Vinh Diệu lên, bạn hãy chọn dấu ba chấm trong giao diện đăng nhập để đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội khác. Tuy nhiên bạn có thể đăng nhập luôn nếu có tài khoản QQ hoặc tài khoản WeChat.

huong dan tai vuong gia vinh dieu pc

Hoặc hãy đăng nhập bằng những tài khoản mạng xã hội phổ biến khác như Facebook, X, Discord hay tài khoản Google là dễ nhất.

cach tai vuong gia vinh dieu pc

Hướng dẫn cài đặt điều khiển khi chơi Honor of Kings trên máy tính

Bước 1: Chọn biểu tượng bàn phím ở cạnh phải, trên thanh công cụ của LDPlayer.

cach tai vuong gia vinh dieu may tinh

Bước 2: Cài đặt các phím tắt theo phong cách điều khiển của bạn sao cho thuận tiện nhất. Sau đó chọn Lưu ở dưới để lưu lại các cài đặt, bạn có thể cài đặt lại điều khiển này bất kỳ lúc nào. Với các kỹ năng và di chuyển thì bạn nên gán phím tắt, còn các tính năng khác trong game thì chỉ cần sử dụng chuột là được rồi.

huong dan tai vuong gia vinh dieu pc

Đa số người chơi sẽ chọn di chuyển bằng chuột và gán phím kỹ năng và đánh thường. Lối điều khiển này giống hệt với cách điều khiển khi chơi Liên Minh Huyền Thoại.

vuong gia vinh dieu may tinh

Nếu đánh giá Vương Giả Vinh Diệu thì nó sẽ giống với Liên Quân Mobile hơn vì cả hai tựa game này đều là game mobile. Khác với Liên Minh Tốc Chiến được phát triển từ LMHT PC, Vương Giả Vĩnh Diệu chỉ phục vụ những ai thường xuyên chơi game trên PC và không mấy khi chơi trên mobile.

Thứ Ba, 07/05/2024 11:56
52 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online