Cách tải Sausage Man trên máy tính

Sausage Man là một tựa game Battle Royale, thể loại game đã không còn xa lạ gì với các game thủ trên mobile và PC. Bạn sẽ vào vai những chiếc xúc xích vẫn có trong bữa ăn hàng ngày và chiến đấu với những đối thủ xung quanh, hoặc một mình, hoặc theo đội.

Vẫn là những cuộc chạy bo, vẫn là những cảnh loot vật phẩm và làm mọi cách để sống sót cuối cùng nhưng sẽ ở mức độ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sausage Man hiện đang có mặt trên iOS và Android nhưng sẽ hấp dẫn và dễ dàng hơn nếu bạn điều khiển những cây "chúc chích". Dưới đây là cách tải Sausage Man trên PC.

Tải Sausage Man cho máy tính, tải Sausage Man cho PC

Bước 1: Đầu tiên bạn phải có một giả lập Android trên máy tính như LDPLayer, BlueStacks, NoxPlayer... Sau đó khởi động lên và mở trình duyệt trong giả lập, truy cập vào taptap.io/mobile và tải về ứng dụng Taptap và khởi động app này lên.

sausage man pc

Bước 2: Khi khởi động Taptap lên, bạn hãy tìm từ khóa Sausage Man trong khung tìm kiếm và chọn Search. Kế đến chọn Download ở kết quả tìm được như ở dưới hình.

Bước 3: Chọn OK ở thông báo ở dưới, sau đó có thể cho phép Sausage Man truy cập vào tệp tin, cuộc gọi...

sausage man pc

Bước 4: Chọn Cài Đặt để bắt đầu tải về.

sausage man pc

Chờ cho game tải về bạn hãy chọn Mở để chạy game.

sausage man pc

Nếu dung lượng RAM của bạn chỉ có 4GB RAM thì bạn nên tắt những chương trình chạy cùng với giả lập lúc này để giúp giả lập của bạn chạy nhanh hơn.

sausage man pc

Cấu hình để chơi được Sausage Man trên PC không quá nặng, trừ khi máy bạn không hỗ trợ công nghệ ảo hóa Virtualization. Còn nếu chưa bật thì bạn hãy mò vào Bios để bật nó lên, nó sẽ giúp cho giả lập Android của bạn được chạy mượt mà hơn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/09/2021 17:59
52 👨 780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC