Cách tải Harry Potter Wizard Unite trên điện thoại

Harry Potter: Wizard Unite là tựa game mobile multiplayer sử dụng công nghệ AR (Augmented Reality) tăng cường thực tế ảo. Với Harry Potter: Wizard Unite bạn sẽ được du hành vào thế giới phù thủy của nhà văn J.K Rowling vào thế giới thực của chúng ta.

Cũng giống như Pokémon Go, tựa game đã từng tạo nên một trào lưu mới trong làng game mobile bằng công nghệ AR. Đã thực sự tạo nên một cơn sốt với game thủ thế giới.

Trong Harry Potter Wizard Unite thay vì phải huấn luyện Pokemon thì người chơi sẽ tham gia vào những cuộc chiến phép thuật và thu thập những vật phẩm ma thuật.

Ngoài ra người chơi còn có khả năng niệm chú, sử dụng các phép thuật, tương tác với những sự kiện phép thuật kỳ lạ. Thậm chí là nhìn thấy những sinh vật huyền bí từ trong truyện Harry Potter.

Hiện Harry Potter: Wizard Unite mới chỉ có cho đăng ký pre-register trên Android, còn với iPhone người chơi có thể tải Harry Potter: Wizard Unite trực tiếp về máy để chơi. Dưới đây là cách tải Harry Potter: Wizard Unite iOS.

Hướng dẫn tải và chơi Harry Potter: Wizard Unite

Bước 1: Ở trên iPhone bạn hãy bật App Store và tìm kiếm từ khóa Harry Potter Wizard Unite trên khung tìm kiếm.

Tìm Harry Potter Wizard Unite

Bước 2: Khởi động game lên và bạn sẽ cần phải cho phép Harry Potter Wizard Unite truy cập vào vị trí của bạn khi sử dụng. Cài này là bắt buộc vì đây là game AR di chuyển liên tục giống Pokemon Go. Kế đến bạn hãy chọn ngày sinh, năm sinh của mình và bấm Submit.

Cho phép Harry Potter Wizard Unite sử dụng vị trí khi bật ứng dụngChọn ngày sinh và năm sinh

Bước 3: Tiếp theo là phần đăng nhập, chọn tài khoản Facebook hoặc Google để đăng nhập vào Harry Potter Wizard Unite. Khi đã hoàn thành phần đăng nhập bạn hãy bấm Accept để đồng ý với Điều khoản của dịch vụ.

Đăng nhập Harry Potter Wizard UniteĐồng ý với điều khoản Harry Potter Wizard Unite

Tiếp theo là đồng ý với chính sách bảo mật và cho phép gửi thông tin vào email của bạn kèm theo đó là chia sẻ email. Xong bấm Next.

Đồng ý bảo mật và quyền riêng tư Harry Potter Wizard UniteCho phép gửi thông tin email Harry Potter Wizard Unite

Khi đã hoàn tất thủ tục riêng tư bạn sẽ thấy bản đồ Harry Potter Wizard Unite, chờ một chút và bạn sẽ thấy bảng Vounteer Registration, trong bảng này bạn hãy ghi tên của mình. Sau bấm Next để sang bảng thông tin tiếp theo.

Cho phép gửi thông tin email Harry Potter Wizard UniteGhi thông tin Harry Potter Wizard Unite

Khi mới vào game dĩ nhiên bạn sẽ được hướng dẫn ban đầu, sẽ có một "hướng dẫn viên" hiện lên và bảo bạn phải làm những gì. Nếu thấy bất kỳ biểu tượng nào hiển thị bên dưới bạn hãy bấm vào đó để vào phần chơi.

Ghi thông tin Harry Potter Wizard UniteGhi thông tin Harry Potter Wizard Unite

Đến lúc này thì Harry Potter Wizard Unite sẽ yêu cầu truy cập vào camera của bạn, bấm đồng ý để cho phép Harry Potter Wizard Unite mở camera của bạn.

Cho phép Harry Potter Wizard Unite truy cập vào cameraBật Camera

Khi bật camera lên và nhìn xung quanh bạn sẽ thấy điểu tượng dấu chân, đứng vào vị trí đó và nhìn xung quanh. Bạn sẽ thấy nhân vật tương tác với bạn hiện lên camera, hướng ba dấu chấm (trên chữ TAP) vào đúng vị trí trên người nhân vật và tap vào đó.

Ghi thông tin Harry Potter Wizard UniteGhi thông tin Harry Potter Wizard Unite

Và bạn sẽ thấy một đường vẽ màu trắng xanh như ở dưới hình, bạn hãy vẽ đúng như hình đã đặt ra để thực hiện hành động, sau đó nhân vật của bạn sẽ thực hiện làm phép hoặc hành động theo nhiệm vụ đã đề ra.

Vẽ hình hướng dẫn Harry Potter Wizard UniteHành động của nhân vật Harry Potter Wizard Unite

Ngoài việc giải cứu nhân vật thì bạn sẽ phải vẽ rất nhiều lần khi chạm trán một kẻ thù. Còn rất nhiều điều mà bạn còn có thể khám phá trong Harry Potter Wizard Unite.

Như vậy qua hướng dẫn tải Harry Potter Wizard Unite trên đây bạn đã có cơ hội trải nghiệm tựa game AR hấp dẫn này trên điện thoại của mình rồi. Giống như Pokemon Go, bạn phải di chuyển và không được phép ngồi một chỗ.

Thứ Hai, 24/06/2019 09:50
54 👨 599
0 Bình luận
Sắp xếp theo